Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huy động dập lửa cháy trên tầng 5 ngôi nhà phố Hàng Mã

Chu Dũng| 21/12/2022 08:28

(HNMO) - Ngày 21-12, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đã nhanh chóng phối hợp với lực lượng tại chỗ dập tắt đám cháy tại ngôi nhà trong ngõ phố Hàng Mã trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 20-12, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà dân nằm trong ngõ 24 phố Hàng Mã. Vào thời điểm trên, người dân thấy khói bốc ra từ địa chỉ trên, sau đó ngọn lửa nhanh chóng bốc lên, đã báo lực lượng chức năng.

Vị trí cháy là ngôi nhà cổ, dạng hình ống với khoảng 10 hộ gia đình sinh sống kết hợp kinh doanh. Khu vực xảy ra cháy là chỗ chứa hàng mã, xốp, đồ chơi… nên lửa bùng phát và bao trùm rất nhanh.

Nhận được tin báo, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố Hà Nội đã điều động lực lượng và phương tiện của công an các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng đến hiện trường dập lửa. Tại hiện trường, khu vực cơi nới ở tầng 5 của căn nhà, ngọn lửa bùng lên ngùn ngụt, khói đen bốc cao.

Các lực lượng nỗ lực dập lửa, đến khoảng 0h15 ngày 21-12, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Theo thống kê ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy động dập lửa cháy trên tầng 5 ngôi nhà phố Hàng Mã

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.