Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple thay thế miễn phí màn hình iPhone 11 bị kém nhạy

Hoàng Linh| 06/12/2020 07:44

(HNMO) - Sau một thời gian dài bị người dùng phản ánh, tình trạng màn hình iPhone 11 kém nhạy cuối cùng đã có giải pháp khắc phục.

Chương trình thay thế miễn phí màn hình cho iPhone 11 sẽ kéo dài trong vòng 2 năm.

Theo đó, Apple vừa xác nhận có “một tỷ lệ phần trăm nhỏ” các máy iPhone 11 bị lỗi bộ phận cảm ứng; đồng thời chấp thuận thay thế miễn phí phần màn hình đối với các trường hợp này. Đây là các máy iPhone sản xuất trong giai đoạn từ tháng 11-2019 tới tháng 5-2020. 

Cũng theo hãng công nghệ Mỹ, lỗi màn hình kém nhạy chỉ xuất hiện trên iPhone 11. Các dòng máy khác cùng thời, như iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đều “vô can”. 

Mặc dù không công bố cụ thể nguyên nhân gây ra hiện tượng màn hình kém nhạy, nhưng Apple đề nghị người dùng với iPhone 11 lỗi cần kiểm tra số hiệu sản phẩm (Serial Number) trên trang hỗ trợ (địa chỉ: https://support.apple.com/iphone-11-display-module-replacement-program) để xác định máy của mình có trong diện được thay thế miễn phí màn hình hay không. 

Giao diện tiện ích xác định máy bị lỗi dành cho thị trường Việt Nam.

Tương tự như một số đợt thay thế linh kiện miễn phí để sửa lỗi khác, người tiêu dùng sẽ có ba lựa chọn khắc phục. Họ có thể mang máy tới các trung tâm dịch vụ ủy quyền Apple (AASP), hoặc đặt lịch kiểm tra tại Apple Store gần nhất. Hiện nay, các nhà phân phối chính hãng sản phẩm Apple gồm: Digiworld, Petrosetco, Viettel, Synnex FPT. 

Trong trường hợp không thể rời nhà (ví dụ như do phong tỏa dịch Covid-19), người dùng bị ảnh hưởng có thể liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của Apple và gửi điện thoại tới trung tâm sửa chữa Apple Repair Center theo đường bưu điện. 

Đáng chú ý, Apple cũng cho biết, những người đã từng sửa chữa màn hình máy lỗi tại các trung tâm chính hãng Apple sẽ được hoàn khoản chi phí này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Apple thay thế miễn phí màn hình iPhone 11 bị kém nhạy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.