Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vây bắt đối tượng mua ma túy tại chợ Long Biên

Chu Dũng| 27/12/2022 17:44

(HNMO) - Khoảng 12h30 ngày 27-12, tổ công tác Y4/141 Công an thành phố Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giữ an ninh trật tự trên tuyến phố Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm đã phát hiện 1 thanh niên đi xe máy Honda 29B2-207.82 có biểu hiện nghi vấn, đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Thay vì chấp hành, đối tượng này đã tăng ga lao thẳng xe vào tổ công tác. Để ngăn chặn hành vi nguy hiểm cho người tham gia giao thông, tổ công tác đã tổ chức truy đuổi đối tượng. Chạy khoảng hơn 200m đến khu vực ngã 3 Lê Phụng Hiểu - Trần Quang Khải, tổ công tác đã chặn giữ và khống chế đối tượng.

Khám trong người đối tượng, tổ công tác thu giữ 1 gói lương khô bên trong có chất bột màu trắng nghi là ma túy. Tại Công an phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Tiến Đạt (sinh năm 1977; ở phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Qua giám định ban đầu, số lượng bột trắng thu được trong người Đạt là heroin có trọng lượng 3,85 gram. Đạt khai nhận, vừa mua số heroin trên tại khu vực chợ Long Biên mang về, trên đường đi thì bị phát hiện bắt giữ.

Tổ công tác Y4/141 đã bàn giao đối tượng Đạt cho Công an phường Tràng Tiền làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vây bắt đối tượng mua ma túy tại chợ Long Biên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.