Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội sách Trăng tròn ''đến hẹn lại lên''

Hạ Yến| 07/09/2022 11:37

(HNMO) - Đến hẹn lại lên, cứ gần Tết Trung thu là Hội sách Trăng tròn của Đinh Tị books lại bắt đầu rộn ràng. Năm nay, hội sách được tổ chức trong 4 ngày từ ngày 8-9 đến hết ngày 11-9 tại sân 34T Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hội sách Trăng tròn là sự kiện thường niên do Đinh Tị books tổ chức mỗi dịp Trung thu. Với mong muốn mang đến một không gian trải nghiệm văn hóa độc đáo giúp bố mẹ có nhiều thời gian để tương tác và gắn kết cùng con, Hội sách Trăng tròn 2022 mang thông điệp “Trao con tri thức - Vui đón trăng vàng” với nhiều không gian trải nghiệm tràn ngập sắc màu Trung thu, nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cùng nhiều chương trình ưu đãi sách thiếu nhi và quà tặng.

Tất cả đầu sách và combo sách của Đinh Tị books đều giảm giá từ 30% đến 50%, ngoài ra còn có chương trình sách đồng giá 5.000 đồng, 10.000 đồng, giờ vàng ưu đãi 40%.

Các độc giả “nhí” sẽ được thỏa sức lựa chọn các đầu sách thiếu nhi mới nhất thuộc nhiều thể loại như sách tương tác, sách kỹ năng sống, sách tiếng Anh, sách sáng tạo, sách bách khoa…

Trong đó, có nhiều đầu sách “hot” như “Bách khoa tri thức dành cho trẻ em”, “1001 câu hỏi đáp về thế giới quanh ta”, “Sách đa tương tác các loại máy bay và sân bay”, “Thế giới nhỏ bận rộn”, “EQ-IQ giúp trẻ làm chủ cảm xúc”…

Đặc biệt, “Hộp quà mùa hè” được đông đảo các em nhỏ yêu thích thời gian qua sẽ được ưu đãi tới 50% tại hội sách lần này. Hộp quà được thiết kế cho 3 nhóm tuổi (0 - 3 tuổi, 3 - 6 tuổi, 6 - 9 tuổi) với nhiều cuốn sách hay, bổ ích cùng set đồ chơi sáng tạo.

Cùng với “Hộp quà mùa hè”, Đinh Tị books cho ra mắt “Hộp quà Trung thu”, một ý tưởng quà tặng bổ ích cho trẻ thơ mùa trăng năm nay. Lựa chọn những cuốn sách độc đáo và được yêu thích theo từng độ tuổi, “Hộp quà Trung thu” được gói ghém cẩn thận và đặt trong những chiếc hộp xinh xắn, đáng yêu. 

“Trung thu vui lắm bạn ơi/ Ngắm trăng, phá cỗ, vui chơi, nhận quà!” - đến với Hội sách Trăng tròn, tất cả độc giả nhỏ tuổi khi check-in đều được tặng quà và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng cho bé thêm niềm vui khi bước vào năm học mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội sách Trăng tròn ''đến hẹn lại lên''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.