Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Mai Đức Chung nhận tin không vui trước trận play-off vòng loại Olympic 2020

Ngân Hà| 18/02/2020 11:49

(HNMO) - Ngày 18-2, một thông tin không vui đến với huấn luyện viên Mai Đức Chung và đội tuyển nữ Việt Nam, trung vệ Chương Thị Kiều chính thức không thể cùng toàn đội thi đấu hai trận play-off vòng loại Olympic 2020 sắp tới do chấn thương không thể hồi phục.

Hiện tại, trung vệ câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh đang đợi các bác sĩ khám lại, trước khi quyết định phương án điều trị.

Trung vệ Chương Thị Kiều tập luyện cùng các cầu thủ sáng 18-2. (Ảnh: VFF)

Ngay sau khi toàn đội tuyển nữ tập trung chính thức ngày 16-2, trung vệ Chương Thị Kiều đã được bác sĩ của đội là Trần Thị Trinh đưa đi kiểm tra tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam để chẩn đoán mức độ chấn thương. Căn cứ kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI), bước đầu Chương Thị Kiều đã được các bác sĩ chẩn đoán đứt dây chằng chéo trước trái, trên vết thương cũ.

Bác sĩ Trần Thị Trinh cũng cho biết thêm, trong ngày hôm nay (18-2), Chương Thị Kiều sẽ tới Bệnh viện Thể thao Việt Nam để các bác sĩ khám lại. "Chấn thương của Kiều không nhẹ, nên các bác sĩ chỉ định Kiều không thể thi đấu mà phải phẫu thuật. Trước khi quyết định phương án điều trị, cần có kết luận cuối cùng của các thành viên Ban y học và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ", bác sĩ Trinh cho biết.

Sau khi nhận được tin không vui này, huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết: "Kết quả khám của Kiều cũng khiến tôi buồn và hơi lo lắng một chút. Việc không có Kiều trong đội hình chính sẽ khiến đội tuyển nữ Việt Nam thiếu đi sự hoàn chỉnh. Sức mạnh hàng thủ vì đó cũng giảm đi đáng kể. Nhưng biết làm sao được, Kiều còn trẻ, cần được sớm phẫu thuật và hồi phục để còn chuẩn bị cho SEA Games năm sau".

Huấn luyện viên Mai Đức Chung đang đau đầu tính toán nhân sự thay thế Chương Thị Kiều.

Đội tuyển nữ Việt Nam bước sang ngày tập luyện thứ hai tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trung vệ Chương Thị Kiều chia sẻ sự tiếc nuối vì không thể tham gia thi đấu cùng toàn đội trong năm nay. "Bản thân em rất mong sẽ sớm hồi phục nếu phải phẫu thuật để tiếp tục thi đấu trở lại", Chương Thị Kiều nói.

Huấn luyện viên Mai Đức Chung đang tính đến phương án bổ sung nhân sự thay vào vị trí hậu vệ biên trái đang để khuyết. Nhiều khả năng, trung vệ câu lạc bộ Hà Nội Phạm Thanh Huyền sẽ được gọi trở lại và tập luyện cùng toàn đội trong tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mai Đức Chung nhận tin không vui trước trận play-off vòng loại Olympic 2020

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.