Thể thao

Siêu máy tính dự đoán cơ hội lập kỳ tích của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thu Thu (TTXVN/Vietnam+) 06/07/2023 06:41

Theo trang Oddspedia, Đội tuyển Nữ Mỹ có cơ hội giành chiến thắng 98,04%, trong khi tỷ lệ Việt Nam gây được bất ngờ chỉ là 1,64%. Kết quả hòa được dự đoán là có 3,85%.

Sieu may tinh du doan co hoi lap ky tich cua Doi tuyen Nu Viet Nam hinh anh 1Các Tuyển thủ Nữ Việt Nam tại Sân bay Quốc tế Nội Bài. (Nguồn: TTXVN)

Theo trang Oddspedia, Đội tuyển Nữ Việt Nam chỉ có khoảng 1,64% giành được chiến thắng trước đương kim vô địch Mỹ tại Vòng chung kết World Cup nữ 2023.

Trong lần đầu tiên giành quyền tham dự Vòng chung kết World Cup nữ 2023, Đội tuyển Nữ Việt Nam đã rơi vào bảng đấu "tử thần" với đương kim vô địch Mỹ, đương kim á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha. Vì thế, cơ hội để thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung tạo nên bất ngờ ở bảng đấu khó như thế này là rất thấp.

Thậm chí ngay ở trận ra quân vào ngày 22-7 tới, Đội tuyển Nữ Việt Nam phải gặp đội bóng số 1 thế giới, đồng thời cũng là nhà vô địch của 2 kỳ World Cup gần nhất – Đội tuyển Nữ Mỹ. Chính vì thế, nhiều trang chuyên dự đoán kết quả trên thế giới đưa ra những kết quả rất không khả quan cho Đội tuyển Nữ Việt Nam.

Theo trang Oddspedia, Đội tuyển Nữ Mỹ có cơ hội giành chiến thắng 98,04% trong khi tỷ lệ Việt Nam gây được bất ngờ chỉ là 1,64%. Kết quả hòa được dự đoán là có 3,85%.

Ở vòng bảng World Cup nữ 2019, Đội tuyển Nữ Mỹ từng đánh bại Đội tuyển Nữ Thái Lan với tỷ số 13-0. Trước vòng chung kết World Cup nữ 2023, Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ còn 2 trận giao hữu với Đội tuyển Nữ Tây Ban Nha và Đội tuyển Nữ New Zealand./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu máy tính dự đoán cơ hội lập kỳ tích của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.