Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội dành 1 tháng lấy ý kiến nhân dân góp ý Dự thảo Báo cáo chính trị

Quốc Bình| 27/02/2020 07:24

(HNM) - Thành ủy Hà Nội sẽ công bố công khai Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025 để lấy ý kiến góp ý của nhân dân trong vòng 1 tháng.

Đây là nội dung Kế hoạch số 177-KH/TU ngày 18-2-2020 của Thành ủy Hà Nội về việc thảo luận, góp ý vào Dự thảo Văn kiện đại hội đại biểu lần thứ XVII của Đảng bộ thành phố.

Cụ thể, Thành ủy Hà Nội sẽ công bố những nội dung cơ bản của Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố trên Báo Hànộimới, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Cổng thông tin điện tử thành phố và các báo của thành phố để lấy ý kiến rộng rãi của nhân dân Thủ đô. Thời gian công bố và lấy ý kiến góp ý của nhân dân từ ngày 30-4 đến 30-5-2020. Thời gian tổng hợp ý kiến góp ý hoàn thành trước ngày 15-6-2020.

Trước đó, để hoàn thiện Dự thảo Báo cáo chính trị trước khi đưa ra lấy ý kiến các tầng lớp nhân dân, Thành ủy Hà Nội sẽ tổ chức 7 hội nghị lấy ý kiến góp ý của các đại biểu văn nghệ sĩ, các nhà khoa học, trí thức, chức sắc tôn giáo, hiệu trưởng các trường đại học, cao đẳng, học viện; Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, các hội quần chúng; lãnh đạo chủ chốt các sở, ban, ngành thành phố và bộ, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội trung ương; đại diện doanh nghiệp, Câu lạc bộ Thăng Long, các cán bộ lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo chủ chốt của thành phố. 

Theo kế hoạch, trong tháng 4-2020, Thành ủy sẽ bắt đầu gửi Dự thảo Báo cáo chính trị để lấy ý kiến tại đại hội các đảng bộ trực thuộc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội dành 1 tháng lấy ý kiến nhân dân góp ý Dự thảo Báo cáo chính trị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.