Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gặp gỡ những nghệ sĩ truyền ''Cảm hứng bất tận''

Thụy Du| 20/01/2023 07:57

(HNMO) - Chương trình “Cảm hứng bất tận 2023” đón Xuân Quý Mão sẽ lên sóng lúc 20h55 ngày 22-1 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán) trên kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam), đưa khán giả gặp gỡ với nhiều nghệ sĩ truyền cảm hứng.

Chương trình có sự xuất hiện của các nghệ sĩ âm nhạc truyền thống được yêu mến.

“Cảm hứng bất tận” là chương trình thường niên do Ban Văn nghệ (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện mỗi dịp Tết đến, xuân về, với thông điệp lan tỏa, truyền cảm hứng từ nghệ thuật và những người hoạt động nghệ thuật đến khán giả trong năm mới. 

“Cảm hứng bất tận 2023” sẽ đưa khán giả đến 7 câu chuyện truyền cảm hứng trải dài từ Bắc vào Nam, được kể với những cảm xúc rất khác nhau, từ những câu chuyện về một ngôi trường cho con em chiến sĩ Trường Sa, vá đường tình nguyện của bà con miền Tây sông nước, tới những câu chuyện về sự cố gắng để đạt tới thành công của các nghệ sĩ…

Ca sĩ Hà Myo biểu diễn trong chương trình.

Đặc biệt trong chương trình, khán giả được theo hành trình của nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, người có công trong việc thử nghiệm kết hợp nhạc cụ dân tộc với các thể loại nghệ thuật đương đại, mang thanh âm truyền thống của Việt Nam vươn ra thế giới. Người xem cũng có cơ hội đến thăm gia đình nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và diễn viên Chiều Xuân để cảm nhận không khí gia đình ấm áp trong ngày Tết cổ truyền.

Chương trình “Cảm hứng bất tận 2023” còn thu hút người xem khi có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt, gửi tới những món quà ý nghĩa đầu năm. Đó là các ca sĩ Đan Trường, Đinh Hiền Anh, Huyền Trang, Đào Tố Loan cùng các nghệ sĩ trẻ Karik, Đức Phúc, Ly Ly, Anh Tú, Osen Ngọc Mai, Huỳnh James, Pinboy, Hoàng Rob…

Ca sĩ Đức Phúc cùng nhiều nghệ sĩ trẻ được yêu thích biểu diễn trong chương trình.

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện và trình diễn của các nghệ sĩ âm nhạc truyền thống hàng đầu Việt Nam như: Nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết, Nghệ sĩ nhân dân Thúy Hường, Nghệ sĩ ưu tú Vân Khánh... Các nghệ sĩ sẽ mang đến nhiều ca khúc được yêu thích về mùa xuân, năm mới. 

Dẫn dắt chương trình là biên tập viên Anh Tuấn, biên tập viên Mỹ Vân. Bên cạnh đó, các MC Danh Tùng, Mỹ Lan, Thùy Linh và biên tập viên Hoài Anh chuyển tải các câu chuyện cảm hứng từ nhiều địa điểm trên cả nước. 

Sau khi phát sóng trên kênh VTV1, “Cảm hứng bất tận 2023” được phát sóng ở các khung giờ khác trên nhiều kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gặp gỡ những nghệ sĩ truyền ''Cảm hứng bất tận''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.