Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đừng để đồng hồ chỉ để làm cảnh!

NGƯỜI XÂY DỰNG| 20/02/2020 06:52

(HNM) - Sáng chủ nhật ngày 16-2, anh Tâm ở xã Phú Kim, huyện Thạch Thất tới chơi nhà anh Tuấn ở khu chợ Vồ, phường Yết Kiêu (quận Hà Đông). Khi cùng bạn trên đường đi bộ từ nhà ra quán cà phê, ngang qua Bưu điện Hà Đông, anh Tâm chỉ tay lên nóc tòa nhà thốt lên:

- Chiếc đồng hồ trên nóc tòa bưu điện kia “chết” từ lâu rồi mà họ chẳng chịu sửa. Gần đây, lần nào ra đây chơi tớ cũng thấy 3 mặt đồng hồ chỉ ba giờ khác nhau: 11h58, 7h40 và 7h55.

Nghe vậy, anh Tuấn nói hài hước:

- Đồng hồ để làm cảnh ấy mà!

Vẻ không hài lòng, anh Tâm nói:

- Tớ thấy làm cảnh hay gì đi chăng nữa thì cũng không nên bỏ mặc như vậy khi chức năng chỉ giờ của chiếc đồng hồ đã không còn tác dụng. Đơn vị quản lý tòa nhà không biết việc này hay sao ấy nhỉ?

- Trên chuyên mục “Mỗi ngày một chuyện” Báo Hànộimới ngày 3-10-2018 đã đăng bài “Để mãi vậy sao?” phản ánh việc này rồi. Mà chiếc đồng hồ to tướng chứ có phải cái kim để trong bọc đâu mà họ không biết? - Anh Tuấn đáp lời bạn.

Kể lại chuyện này với Người Xây Dựng, anh Tâm nói: Tòa nhà Bưu điện Hà Đông nằm ngay ngã tư trung tâm quận Hà Đông, nơi rất đông người qua lại. Người dân sẽ nghĩ gì khi hằng ngày quan sát thấy chiếc đồng hồ đặt giữa nơi công cộng “chết ngỏm” đã lâu mà không ai sửa chữa. Rất mong đơn vị chủ quản sớm khắc phục, đừng để đồng hồ chỉ để làm cảnh!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đừng để đồng hồ chỉ để làm cảnh!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.