Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển futsal Việt Nam sẵn sàng cho cuộc đọ sức với đương kim Á quân thế giới Nga

Ngân Hà| 22/09/2021 14:12

(HNMO) - Trước khi bước vào trận đấu gặp đội tuyển futsal Nga tại vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021, các cầu thủ đội tuyển futsal Việt Nam đều có trạng thái tâm lý và sự sẵn sàng cho cuộc đọ sức vào tối nay, 22-9.

 Các tuyển thủ đội tuyển futsal Việt Nam hướng đến kết quả khả quan nhất trước đương kim Á quân thế giới Nga. Ảnh: VFF

Sau khi vượt qua vòng bảng với 4 điểm và trở thành 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất lọt vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã bắt tay vào nghiên cứu đội tuyển futsal Nga cũng như lên phương án đối phó với đội bóng rất mạnh này.

Trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển futsal Nga đang đứng thứ 4 và được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch FIFA futsal World Cup 2021. Cách đây 5 năm, đội tuyển futsal Nga đã đánh bại đội tuyển futsal Việt Nam tại vòng 1/8 và sau đó thẳng tiến đến trận chung kết.

Ở trận đấu cuối cùng trên đất Colombia cách đây 5 năm, đội tuyển futsal Nga đã chơi ngang ngửa với đội tuyển futsal Argentina và chỉ chịu thua sát nút 4-5. 

Tại vòng bảng năm nay, đội tuyển futsal Nga đã toàn thắng 3 trận, ghi được 17 bàn, chỉ thủng lưới 3 lần.

Huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã nghiên cứu khá kỹ cách chơi cũng như các nhân tố chủ lực của đội tuyển futsal Nga và rất có thể sẽ tiếp tục cho các học trò chơi phòng ngự phản công. Trong buổi tập ngày hôm qua, các cầu thủ Việt Nam có trạng thái tâm lý tốt và sẵn sàng cho trận đấu tối nay.

 Lịch thi đấu vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021.

Cầu thủ Minh Trí chia sẻ: "Chúng tôi biết đội tuyển futsal Nga rất mạnh, họ có nhiều cầu thủ nhập tịch Brazil, nhưng không vì thế mà đội tuyển futsal Việt Nam buông xuôi. Chắc chắn, tôi và các đồng đội sẽ vào sân chơi hết sức mình với tâm lý tốt nhất để hướng đến kết quả khả quan".

Trong buổi tập hôm qua, pivo (tiền đạo) Đắc Huy đã không thể tham gia tập luyện vì chấn thương bàn chân. Khả năng ra sân của Đắc Huy vẫn bỏ ngỏ.

Còn pivo Đức Tùng bị đứt dây chằng chéo trước, bong gân dây chằng chéo sau, giãn dây chằng bên trong đầu gối phải sau chấn thương tại trận đấu với đội tuyển futsal Cộng hoà Séc.

Đức Tùng đi lại khá khó khăn và sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ trong trận đấu với đội tuyển Nga lúc 21h30 (theo giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển futsal Việt Nam sẵn sàng cho cuộc đọ sức với đương kim Á quân thế giới Nga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.