Thể thao

Gần 300 VĐV quận Hà Đông tham gia chung kết Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 49

Ngân Hà 05/05/2024 13:00

Sáng 5-5, tại khu vực Trung tâm thương mại Melinh Plaza Hà Đông, Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024 quận Hà Đông đã diễn ra với sự tham gia của gần 300 vận động viên (VĐV) đại diện các đơn vị khối trường học, cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động trên địa bàn quận.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải. Ảnh Tuyết Minh
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải. Ảnh: Tuyết Minh

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông Phạm Văn Chiến cho biết, Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024 là một trong các hoạt động thể thao lớn của quận Hà Đông chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước.

Thực hiện Kế hoạch của UBND thành phố Hà Nội về tổ chức Chung kết giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình và phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024, từ tháng 3-2023 đến nay, quận đã thành lập Ban tổ chức và ban hành kế hoạch triển khai xuống tất các các cơ sở trong quận.

Đến nay, đã có hơn 13.000 người là học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên, người cao tuổi, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động tham gia hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”.

“Kết quả này cho thấy sự nâng tầm về chất lượng và quy mô của giải đấu, đồng thời khẳng định sức sống mạnh mẽ và sự lan tỏa của giải đấu truyền thống đã được duy trì liên tục 49 năm qua, trở thành một mô hình thể thao quần chúng tiêu biểu, gắn liền với nhịp xây dựng và phát triển của Thủ đô và cả nước” - Phó Chủ tịch UBND quận Phạm Văn Chiến nhấn mạnh.

Tham gia Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 49 quận Hà Đông, có gần 400 vận động viên ưu tú của 47 đơn vị đến từ các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, lực lượng công nhân viên chức, lực lượng vũ trang. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung: Trung học cơ sở (nam, nữ); Trung học phổ thông; Nam chính, Nữ chính. Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 75 giải gồm: 15 giải Nhất, 15 giải Nhì, 15 giải Ba, 15 giải Tư và 15 giải Năm.

Thông qua giải, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tập huấn, tham gia Chung kết giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình của thành phố dự kiến diễn ra vào cuối tháng 9-2024.

Một số hình ảnh tại Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024 quận Hà Đông:

5-chay4.jpg
Ảnh: Tuyết Minh
Nội dung nữ Trung học cơ sở
Ảnh: Tuyết Minh
5-chay2.jpg
Ảnh: Tuyết Minh
Về đích nội dung nữ Trung học cơ sở
Về đích nội dung nữ trung học cơ sở. Ảnh: Tuyết Minh
Nội dung nam Trung học Phổ thông.
Nội dung nam trung học phổ thông. Ảnh: Tuyết Minh
5-thuong5.jpg
Trao thưởng cho các vận động viên xuất sắc nhất nữ trung học cơ sở. Ảnh: Tuyết Minh
5-thuong3.jpg
Trao thưởng cho các vận động viên xuất sắc nhất nam trung học phổ thông. Ảnh: Tuyết Minh
5-trao-thuong.jpg
Trao thưởng Nhất, Nhì, Ba cho giải toàn đoàn. Ảnh: Tuyết Minh
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gần 300 VĐV quận Hà Đông tham gia chung kết Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 49

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.