Thể thao

Đội tuyển futsal Việt Nam chia điểm đáng tiếc với Myanmar

Ngân Hà 17/04/2024 - 17:13

Chiều 17-4, đội tuyển futsal Việt Nam đã bị Myanmar cầm hòa 1-1, trong trận ra quân tại bảng A vòng chung kết futsal châu Á 2024 đang diễn ra tại Thái Lan.

17-futsalvn3.jpeg
Đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: VFF

Gặp Myanmar luôn là trận đấu khó với futsal Việt Nam và lần này cũng vậy. Sự chắc chắn trong khung gỗ của Mai Soe Myat là trở ngại không nhỏ.

Phút thứ 2 giây 40, Mai Soe Myat đổ người cản phá thành công sau cú dứt điểm của Minh Quảng.

Phút thứ 6, Ngọc Sơn nhận được bóng trong tư thế trống trải song cú đặt lòng của anh không chính xác. Phút 13, tiếp tục là Ngọc Sơn bỏ lỡ cơ hội trước cầu môn futsal Myanmar.

17-futsalvn.jpg
Đội tuyển futsal Việt Nam (áo đỏ) không thể giành chiến thắng trước Myanmar. Ảnh: VFF

Những phút còn lại của hiệp 1, tuyển futsal Việt Nam liên tục tăng cường tấn công nhưng lần lượt Đức Hòa, Thái Huy đều không thể đưa bóng vào cầu môn đối phương.

Trong hiệp 1, tuyển futsal Myanmar cũng có một số pha phản công đáng chú ý. Cụ thể, phút thứ 5, Myo Thet Aung khiến cầu môn futsal Việt Nam chao đảo với cú dứt điểm chệch cột dọc. Tới phút 20, đội bạn suýt chút nữa có bàn thắng nếu như cầu thủ tấn công không trượt chân trong tư thế đối mặt với gôn trống.

Sang hiệp 2, tuyển futsal Việt Nam đẩy cao tạo sức ép. Ở phút 23 giây 20, đoàn quân áo đỏ cũng đã có được điều mình cần. Từ đường chuyềncủa đồng đội, Minh Quảng trong thế quay lưng với cầu môn khéo léo đè mặt hậu vệ Myanmar, bình tĩnh xử lý bóng và sút chéo góc hiểm hóc, mở tỷ số trận đấu.

17-futsalvn2.jpeg
Minh Quảng (8) ghi bàn cho tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: AFC

Có bàn mở tỷ số, tuyển futsal Việt Nam chơi tự tin hơn, tuy nhiên, hàng tấn công không thể tận dụng các cơ hội để nới rộng khoảng cách.

Phút 29 giây 30, Ko Ko Lwin có bàn gỡ hòa cho Myanmar. Từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, cầu thủ này nhanh chân dứt điểm về góc hẹp trước khi thủ môn Hồ Văn Ý kịp lao vào cứu nguy.

Bất ngờ bị san bằng cách biệt, futsal Việt Nam đẩy cao tấn công tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Đáng tiếc, các chân sút không chuyển hóa được thành bàn thắng.

Hòa 1-1 trước Myanmar, đội Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước Trung Quốc vào ngày 19-4 để hy vọng vượt qua vòng đấu bảng futsal châu Á 2024.

Chia sẻ sau trận đấu, Minh Quảng cho biết, việc đội tuyển futsal Việt Nam chia điểm với Myanmar là điều đáng tiếc, toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong 2 trận đấu tiếp nhằm vào vòng trong.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển futsal Việt Nam chia điểm đáng tiếc với Myanmar

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.