Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình Trung thu trong mùa dịch Covid-19: Chia sẻ để gần nhau hơn

Hoàng Lân| 16/09/2021 15:30

(HNMO) - Đài Truyền hình Việt Nam thông tin, vào 20h10 ngày 19-9 sẽ thực hiện chương trình Trung thu đặc biệt mang tên "Chia sẻ để gần nhau hơn" trên kênh VTV1. Chương trình sẽ kết nối các nghệ sĩ và khán giả trong và ngoài nước nhằm đem lại và truyền đi năng lượng tích cực và nhân văn.

 Chương trình Trung thu "Chia sẻ để gần nhau" có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, diễn viên. 

Lấy ý tưởng từ việc nhiều trẻ em phải xa trường lớp, vượt qua bệnh tật tại khu cách ly do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chương trình "Chia sẻ để gần nhau" xây dựng bối cảnh diễn ra là trong một lớp học diệu kỳ. Tại đây, các em trên toàn quốc sẽ được kết nối với các nhân vật cổ tích, hoạt hình nổi tiếng, để cùng chia sẻ niềm vui, xem các tiết mục đặc sắc và tương tác nhận quà qua màn ảnh nhỏ. 

Bên cạnh đó, chương trình "Chia sẻ để gần nhau hơn" còn kết nối thiếu nhi Việt Nam với bạn bè người Việt ở nước ngoài (Séc), và trẻ em các nước trên thế giới (Hàn Quốc), để chia sẻ về ý nghĩa ngày trăng rằm mỗi nước, cuộc sống hiện tại và các tiết mục biểu diễn sắc màu, rộn ràng của từng nước.

Với sự dẫn dắt của MC Huyền Trang trong vai chị Hằng, nghệ sĩ Xuân Bắc trong vai thầy giáo, nghệ sĩ Quang Thắng trong vai ông bụt cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hoá thân trong các nhân vật cổ tích, hoạt hình, chương trình hứa hẹn mang đến không gian vui tươi, bổ ích, bất ngờ với các tiết mục ca múa hát, nhạc kịch hấp dẫn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chương trình Trung thu trong mùa dịch Covid-19: Chia sẻ để gần nhau hơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.