Xã hội

Trung thu san sẻ yêu thương

Thu Lương 29/09/2023 16:19

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu rộn ràng trên khắp cả nước, sáng 29-9, tức đúng Rằm Trung thu 2023, Trường Tiểu học Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy đã tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho học sinh toàn trường.

tt2.jpg
Chương trình văn nghệ vui đón Trung thu của học sinh nhà trường.

Với nhiều tiết mục đặc sắc như giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, xem múa lân, múa rồng vui nhộn bên cạnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc do học sinh nhà trường tự biểu diễn, chương trình đã tạo sân chơi vui tươi, bổ ích cho học sinh trong ngày Tết Trung thu.

Đặc biệt, Tết Trung thu năm nay càng trở nên ấm áp hơn khi Ban Giám hiệu nhà trường đã dành những phần quà có ý nghĩa gửi đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

tang-qua.jpg
Ban Giám hiệu trường Tiểu học Nghĩa Tân tặng quà Trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trao những món quà thân thương tới các học sinh, cô Nguyễn Bích Nga - Hiệu trưởng nhà trường chúc các con luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời thầy cô, ông bà, cha mẹ. Cô mong rằng, với sự chia sẻ, đồng hành thật ý nghĩa này, các con có được một mùa trăng trọn vẹn, ấm áp và tràn đầy niềm vui.

Sau chương trình chung của nhà trường là các hoạt động vui Trung thu riêng của từng lớp.

tt3.jpg
Đại úy Cao Văn Tất - Trợ lý chính trị Vùng 4 Hải quân trao lá cờ từng tung bay trên quần đảo Trường Sa cho cô và trò lớp 3M Trường Tiểu học Nghĩa Tân.

Tại lớp 3M, Trung thu năm nay thật ấm áp và đong đầy cảm xúc, khi các con được đón một vị khách quý - Đại úy Cao Văn Tất - Trợ lý chính trị Vùng 4 Hải quân, người đã giúp chuyển những lá thư yêu thương của các con ra với bộ đội hải quân đang công tác trên quần đảo Trường Sa tháng 4-2023.

Tại buổi gặp mặt, Đại úy Cao Văn Tất đã chuyển tới các bạn nhỏ món quà đặc biệt từ biển đảo, đó là lá cờ đỏ sao vàng từng tung bay trên quần đảo Trường Sa được Chỉ huy đảo Trường Sa gửi tặng tập thể lớp 3M và trường Tiểu học Nghĩa Tân.

Lá cờ đã được Ban phụ huynh lớp đóng khung cẩn thận để tặng phòng truyền thống, nhằm giáo dục lòng yêu nước, yêu biển đảo thiêng liêng, yêu bộ đội hải quân cho các thế hệ học sinh nhà trường.

Tiếp đó là màn giao lưu thân thiết giữa chú bộ đội hải quân với các học sinh lớp 3M và những bài hát về bộ đội, về biển đảo yêu thương. Các bạn nhỏ đã lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang canh giữ nơi đảo xa, cảm ơn những tình cảm mà các chú đã dành tặng lớp 3M và trường Tiểu học Nghĩa Tân.

Trước đó, từ buổi sáng, các bạn nhỏ đã được tập làm đèn ông sao, làm đồ chơi Trung thu... giúp các con có những trải nghiệm hết sức ý nghĩa.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trung thu san sẻ yêu thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.