Xã hội

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong tặng quà, vui Trung thu cùng các em nhỏ

Mai Hoa 29/09/2023 18:40

Chiều 29-9, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã đến thăm, tặng quà, chung vui cùng các em nhỏ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Cơ sở cai nghiện ma túy số 2 (xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội) nhân dịp Tết Trung thu năm 2023.

ongphong1.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong và các em nhỏ tại cơ sở.

Vui Tết Trung thu cùng các em nhỏ, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong biểu dương các em có hoàn cảnh đặc biệt đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại cơ sở thời gian qua đã luôn nỗ lực học tập tốt, đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cũng bày tỏ sự chia sẻ với các cán bộ, viên chức, người lao động của Cơ sở cai nghiện ma túy số 2, đã vượt mọi khó khăn, luôn nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ, trong đó có việc chăm sóc, nuôi dưỡng các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

ongphong.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong tặng quà cho tập thể Cơ sở cai nghiện ma túy số 2.

Phó Bí thư Thành ủy nhấn mạnh: Cơ sở cai nghiện ma túy số 2 được xây dựng từ lâu, cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế, nhưng tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị luôn đoàn kết, là một trong các đơn vị dẫn đầu trong hệ thống đơn vị sự nghiệp của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội.

Đáng chú ý, trong việc thực hiện chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của cơ sở luôn dành tình yêu thương với con trẻ, làm việc với tinh thần trách nhiệm, bằng sự đam mê công việc, dành nhiều tâm huyết và sự quan tâm đối với các cháu.

1-chuo-anh-ky-niem(1).jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong và các đại biểu chụp ảnh cùng các em nhỏ.

Chúc các em nhỏ sức khỏe, ngoan ngoãn, học giỏi, luôn yêu thương, đùm bọc lẫn nhau trong "mái nhà chung" tại Cơ sở cai nghiện ma túy số 2 và đón Tết Trung thu vui tươi, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cho biết, thời gian tới, thành phố sẽ tiếp tục quan tâm chăm lo đầu tư cơ sở vật chất tại cơ sở để các cháu đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại đây có thêm nguồn động lực vươn lên trong cuộc sống, người lao động có điều kiện làm việc tốt hơn.

Trong khuôn khổ chương trình, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã trao quà của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội cho tập thể Cơ sở cai nghiện ma túy số 2, cùng nhiều phần quà cho 52 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại đơn vị. Cùng với đó, các em nhỏ cũng được nhận các phần quà của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, huyện Ba Vì trong dịp này.

Thay mặt lãnh đạo Cơ sở cai nghiện ma túy số 2, Giám đốc Hoàng Văn Luật bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đoàn thể, chính quyền dành cho đơn vị và các cháu, đồng thời khẳng định, tập thể đơn vị sẽ đoàn kết một lòng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại đây, em Vũ Đức Quân, chia sẻ: “Tết Trung thu năm nay, chúng em đã có những khoảnh khắc thực sự vui, ấm áp, tràn đầy tình cảm yêu thương, với rất nhiều phần quà ý nghĩa. Em cảm nhận rõ sự quan tâm của mọi người dành cho chúng em”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong tặng quà, vui Trung thu cùng các em nhỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.