Giáo dục

150 học sinh trường chuyên biệt được tặng quà Tết Trung thu

Thống Nhất 29/09/2023 - 16:41

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã tặng quà cho 150 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của ba trường chuyên biệt.

Lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vui Tết Trung thu cùng học sinh.

Chiều 29-9, Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức tặng quà Tết Trung thu năm 2023 cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của ba trường chuyên biệt trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Có 150 học sinh, đại diện cho các học sinh của ba trường chuyên biệt trực thuộc Sở được tặng quà. Ba trường chuyên biệt này gồm: Trường Tiểu học Bình Minh, Trường Phổ thông cơ sở Xã Đàn và Trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu.

Đây là ba trường phổ thông chuyên biệt, tổ chức các lớp chuyên biệt và lớp học hòa nhập cho các em học sinh bị khuyết tật (khiếm thính, khiếm thị, trí tuệ...).

Biểu dương sự cố gắng và dành nhiều thời gian trò chuyện với các em học sinh, ông Trần Thế Cương, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội nhắn nhủ các em tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện tốt hơn, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Chia sẻ sự vất vả, khó khăn với cán bộ, giáo viên, nhân viên của ba nhà trường trong điều kiện dạy học và sinh hoạt còn hạn chế, ông Trần Thế Cương khẳng định, ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ tiếp tục dành nhiều sự quan tâm hơn nữa tới đời sống cán bộ, giáo viên, nhân viên cũng như tăng cường đầu tư các điều kiện tổ chức dạy, học của các nhà trường.

Ông Trần Thế Cương cũng thông tin, thời gian tới, thành phố dự kiến sẽ xây dựng một trường chuyên biệt tại quận Long Biên với quy mô 3 cấp học (tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông), tạo thêm môi trường học tập tốt cho học sinh khuyết tật.

Thay mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, phụ huynh học sinh của ba nhà trường, nhà giáo Trịnh Thị Lệ Thu, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Minh gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã dành sự quan tâm, động viên thầy giáo, cô giáo và học sinh các nhà trường nhân dịp Tết Trung thu.

Em Nguyễn Minh Việt, lớp 4A, Trường Tiểu học Bình Minh cũng bày tỏ lòng cảm ơn tới các bác lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và hứa sẽ tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
150 học sinh trường chuyên biệt được tặng quà Tết Trung thu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.