Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xử lý vi phạm trật tự giao thông tại khu vực Nhà thi đấu Hai Bà Trưng

HNM| 29/08/2015 08:09

(HNM) - Báo Hànộimới số ra ngày 3-8-2015 đưa tin phản ánh lòng đường trước Nhà thi đấu Hai Bà Trưng bị hàng rong và người buôn bán từ khắp nơi đổ về họp chợ trái phép.


Đoạn tiếp giáp với phố Nguyễn An Ninh (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai) là nơi họp chợ đông nhất, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân.

Sau khi báo thông tin, ngày 20-8-2015, Công an quận Hoàng Mai có Văn bản số 1207/CAHM-GTTT-PƯN do Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận ký, trả lời như sau:

Ban Chỉ huy Công an quận Hoàng Mai đã trực tiếp kiểm tra và chỉ đạo Đội CSGT-TT-PƯN phối hợp với Công an phường (CAP) Tương Mai kiểm tra, xử lý triệt để các trường hợp vi phạm. Qua xác minh, khu vực báo nêu là Ngõ 104 phố Nguyễn An Ninh, khu vực này đã hình thành chợ cóc từ thời bao cấp.

CAP đã xử lý các trường hợp bán hàng rong, giải tỏa khu vực trước Nhà thi đấu Hai Bà Trưng được thông thoáng, sạch sẽ, đồng thời yêu cầu các chủ cơ sở kinh doanh trên mặt phố Nguyễn An Ninh ký cam kết không lấn chiếm hè đường để buôn bán gây cản trở giao thông. Hiện tại để duy trì trật tự giao thông tại khu vực trên, Công an quận giao cho Đội CSGT-TT-PƯN, CAP Tương Mai tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự đô thị, trật tự công cộng, không để tái vi phạm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xử lý vi phạm trật tự giao thông tại khu vực Nhà thi đấu Hai Bà Trưng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.