Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Đức trao Huy hiệu Đảng tại huyện Sóc Sơn

Hoàng Sơn| 04/11/2022 11:38

(HNMO) - Sáng 4-11, đồng chí Nguyễn Quang Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội đã dự và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11 cho các đảng viên xã Phú Cường (huyện Sóc Sơn).

Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Đức và Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn Bùi Duy Cường trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Mè.

Đợt này, Đảng bộ huyện Sóc Sơn có 152 đồng chí được tặng và truy tặng huy hiệu từ 30 năm đến 75 năm tuổi Đảng. Trong đó, Đảng bộ xã Phú Cường có 9 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng. Đặc biệt, Đảng bộ xã Phú Cường vinh dự có đồng chí Nguyễn Văn Mè, 102 tuổi, được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Trân trọng trao huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Mè, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Đức khẳng định, huy hiệu Đảng là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của đồng chí đối với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Quang Đức bày tỏ mong muốn đảng viên Nguyễn Văn Mè và các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng của xã Phú Cường nói riêng và huyện Sóc Sơn nói chung luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo. Đồng thời, các đồng chí đảng viên tiếp tục đóng góp trí tuệ, tâm huyết để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sóc Sơn Nguyễn Nam Hà trao Huy hiệu 50 và 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Nhân dịp này, Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn Bùi Duy Cường và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy Sóc Sơn cũng đã trao Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm và 40 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên của Đảng bộ xã Phú Cường.

Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Xuân Hiển, 40 năm tuổi Đảng, thuộc Đảng bộ xã Phú Cường, xúc động nói: "Hôm nay, được đón nhận huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, nguồn động viên khích lệ không chỉ của riêng tôi, mà của nhiều đồng chí khác. Chúng tôi nguyện tiếp tục phấn đấu rèn luyện và học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đồng thời, tuyệt đối tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, luôn đoàn kết trong nội bộ Đảng, xây dựng chi bộ, đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh; chấp hành mọi chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Đức trao Huy hiệu Đảng tại huyện Sóc Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.