Chính trị

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng tại quận Hai Bà Trưng

Đình Hiệp 30/01/2024 - 10:47

Sáng 30-1, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã dự Lễ trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên quận Hai Bà Trưng nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024).

dang-1.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong cùng các đồng chí lãnh đạo quận Hai Bà Trưng với các đảng viên được trao Huy hiệu 75 và 70 năm tuổi Đảng.

Đợt này toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội có 7.285 đảng viên được nhận các loại Huy hiệu của Đảng; trong đó quận Hai Bà Trưng có 404 đồng chí. Đặc biệt, Đảng bộ quận vinh dự có 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng; 9 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được truy tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Vì lý do sức khỏe nên quận Hai Bà Trưng đã trao tặng Huy hiệu cho các đảng viên lão thành tại nhà riêng. Tại lễ trao tặng hôm nay, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 7 đồng chí đảng viên 75 và 70 năm tuổi Đảng.

dang-2.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

dang-3.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng.

Đồng thời, bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với sự cống hiến, đóng góp to lớn của lớp lớp cha anh đi trước, trong đó có các bác, các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành, đảng viên lâu năm của Đảng vinh dự được trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2024.

“Các đồng chí thật sự là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ đi sau noi gương, học tập. Mặc dù tuổi cao, sức khỏe suy giảm, nhưng các đồng chí luôn gương mẫu, chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng, toàn dân đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội không ngừng phát triển, toàn diện, bền vững”, đồng chí Nguyễn Văn Phong biểu dương.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Phong giới thiệu khái quát kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố năm 2023. Cụ thể, với tinh thần quyết tâm, chỉ đạo quyết liệt các nhiệm vụ trọng tâm “Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, sáng tạo, phát triển”, thành phố đã thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị và đạt kết quả toàn diện trên các lĩnh vực.

dang-4.jpg
Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên.
dang-5.jpg
Các đồng chí lãnh đạo quận trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn luôn trân trọng và biết ơn những cống hiến, đóng góp các bác, của lớp lớp đảng viên và thế hệ cha anh đi trước đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Thủ đô.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong kính chúc các bác, các đồng chí mạnh khỏe, trường thọ và tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên, đóng góp tâm huyết, trí tuệ, kinh nghiệm nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng quận Hai Bà Trưng và Thủ đô Hà Nội ngày càng phát triển vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng tại quận Hai Bà Trưng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.