Doanh nghiệp

Ông Trịnh Quang Dung làm Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Sóc Sơn

Hoàng Sơn 24/04/2024 - 11:55

Sáng 24-4, diễn ra Đại hội thành lập Hội Doanh nghiệp huyện Sóc Sơn, nhiệm kỳ 2024-2027.

1ss.jpg
Các đại biểu dự hội nghị. Ảnh: Hoàng Sơn

Hiện toàn huyện Sóc Sơn có 2.741 doanh nghiệp hoạt động, bao gồm 47 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với tổng nguồn vốn đầu tư khoảng 440 triệu USD, hơn 2.200 doanh nghiệp vốn đầu tư trong nước, với tổng nguồn vốn gần 35.000 tỷ đồng.

Sự phát triển của các doanh nghiệp đã đóng góp tích cực vào việc hoàn thành mục tiêu chung của huyện Sóc Sơn và tăng thu ngân sách cho địa phương. Tính riêng trong năm 2023, các doanh nghiệp của huyện đã nộp ngân sách hơn 230 tỷ đồng. Bên cạnh tạo việc làm ổn định cho gần 50.000 lao động, các doanh nghiệp còn tích cực tham gia công tác đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ các quỹ từ thiện, hoạt động xã hội, xây dựng nông thôn mới...

6ss.jpg
Lãnh đạo UBND huyện Sóc Sơn chúc mừng Đại hội. Ảnh: Hoàng Sơn

Tại đại hội, Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn Phạm Văn Minh nhấn mạnh: Việc thành lập Hội Doanh nghiệp hướng đến tạo sân chơi chung cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn, hỗ trợ nhau hoạt động hiệu quả, góp phần vào sự phát triển chung của huyện Sóc Sơn; đồng thời, xây dựng văn hóa doanh nhân, hình ảnh và bản sắc của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

4ss.jpg
Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp huyện Sóc Sơn nhiệm kỳ 2024-2027. Ảnh: Hoàng Sơn

Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu Ban Chấp hành gồm 35 người. Ông Trịnh Quang Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Xuân Sơn được bầu làm Chủ tịch Hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Trịnh Quang Dung làm Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Sóc Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.