Chính trị

Mê Linh: 2 học sinh ưu tú vinh dự được kết nạp Đảng

Hoàng Sơn 04/05/2024 - 13:20

Sáng 4-5, Chi bộ Trường THPT Tiền Phong (huyện Mê Linh) tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho hai học sinh lớp 12 là Trần Tấn Quang và Bùi Minh Tú.

2ml.jpg
Hai tân đảng viên Chi bộ Trường THPT Tiền Phong tuyên thệ. Ảnh: Văn Hùng

Năm nay là năm đầu tiên chi bộ Trường THPT Tiền Phong tổ chức kết nạp đảng viên là học sinh. Đây cũng là những học sinh THPT đầu tiên của huyện Mê Linh được kết nạp Đảng. Cả 2 em đều năng động, có ý thức học tập, đóng góp phát triển các phong trào cho nhà trường.

Tại Lễ kết nạp đảng viên mới, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Quốc Nam cho biết: Thời gian qua, được sự chỉ đạo và giúp đỡ của Huyện ủy Mê Linh, Chi bộ Trường THPT Tiền Phong đã triển khai thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, nhất là công tác bồi dưỡng phát triển đảng viên. Đồng chí Nguyễn Quốc Nam đề nghị hai đảng viên mới không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng, trở thành tấm gương sáng cho bạn bè noi theo.

1ml(1).jpg
Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm trao quyết định cho 2 đảng viên mới. Ảnh: Văn Hùng

Chúc mừng các em học sinh được kết nạp đảng, Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm nhắn nhủ: Trở thành đảng viên là một niềm vinh dự, trở thành đảng viên ở độ tuổi học sinh lại càng có ý nghĩa. Tuy nhiên, vinh dự sẽ đi kèm với trách nhiệm, đề nghị các đồng chí tiếp tục phấn đấu, nỗ lực học tập và gương mẫu, đi đầu trong các phong trào, hoạt động của nhà trường và địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mê Linh: 2 học sinh ưu tú vinh dự được kết nạp Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.