Chính trị

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trao Huy hiệu Đảng tại xã Đông Mỹ

Ngọc Quỳnh 30/01/2024 - 15:38

Đợt này, xã Đông Mỹ có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.

Ngày 30-1, Huyện ủy Thanh Trì tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2024 cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ xã Đông Mỹ.

911c8590eda947f71eb8.jpg
Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo và lãnh đạo huyện Thanh Trì trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng tặng đảng viên xã Đông Mỹ.

Trân trọng trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đồng chí lão thành cách mạng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên, gia đình, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của Chi bộ, Đảng bộ xã Đông Mỹ, Đảng bộ huyện Thanh Trì và toàn Đảng bộ thành phố. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp quan trọng của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

“Các bác, các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các bác, các đồng chí đều nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Mặc dù tuổi đã cao, song các bác, các đồng chí vẫn tích cực, hăng hái tham gia các hoạt động tại địa phương; gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đóng góp quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện Thanh Trì ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại”, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo nhấn mạnh.

Nhân dịp này, đồng chí Vũ Đức Bảo đề nghị các cấp ủy, chính quyền xã Đông Mỹ nói riêng và huyện Thanh Trì nói chung tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho các đảng viên; lắng nghe ý kiến đóng góp của các đảng viên, với mục tiêu xây dựng huyện phát triển thành quận trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn tình cảm của Đảng bộ thành phố Hà Nội, Đảng bộ huyện Thanh Trì và xã Đông Mỹ, đảng viên Lê Ngọc Quỳnh bày tỏ vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; đồng thời khẳng định niềm tin vào vai trò lãnh đạo của Đảng, nguyện tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực đóng góp xây dựng huyện Thanh Trì và Thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trao Huy hiệu Đảng tại xã Đông Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.