Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 7 tập thể, cá nhân thuộc thành phố Hà Nội

Hiền Thu| 29/12/2022 18:59

(HNMO) - Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Quyết định số 1636/QĐ-TTg (ngày 27-12-2022) về việc tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 6 tập thể và 1 cá nhân thuộc thành phố Hà Nội đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Cụ thể, Nhà hát Chèo Hà Nội, đã có thành tích xuất sắc trong công tác “Bảo tồn, gìn giữ và phát huy giá trị nghệ thuật Chèo truyền thống”, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dân và cán bộ phường Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm) đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2017 đến năm 2021, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Các tập thể: Nhân dân và cán bộ huyện Chương Mỹ; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội; Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị đã có thành tích trong phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” thành phố Hà Nội giai đoạn từ năm 1992 đến năm 2022.

Ông Trần Đức Hải, Bí thư Huyện ủy Đan Phượng, đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2017 đến năm 2021, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 7 tập thể, cá nhân thuộc thành phố Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.