Xã hội

Tết đến sớm đến với công nhân Công ty May xuất khẩu DHA

Hà - Ánh 26/01/2024 - 15:25

Đón nhận những món quà Tết do đại biểu Quốc hội và cán bộ Công đoàn gửi trao hôm nay, 100 công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH May xuất khẩu DHA đều thấy ấm lòng khi Tết đang đến rất gần...

Ngày 26-1, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội Đỗ Đức Hồng Hà đã đến thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH May xuất khẩu DHA (huyện Thanh Oai, Hà Nội) nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cùng đi có đại diện Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, lãnh đạo UBND huyện Thanh Oai.

img_20240126_135041.jpg
Đồng chí Đỗ Đức Hồng Hà, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH May xuất khẩu DHA.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp cho biết, công ty nhận may hàng xuất khẩu Mỹ, châu Âu... Trong năm qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của biến động kinh tế, chính trị thế giới, đơn hàng giảm sút nhưng công ty vẫn đảm bảo việc làm, thu nhập, thường xuyên quan tâm, chăm lo cho người lao động. Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, công ty thưởng cho người lao động tháng lương thứ 13 và túi quà; phối hợp với công đoàn tổ chức tiệc tất niên, bốc thăm trúng thưởng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên...

Sau khi lắng nghe chia sẻ của lãnh đạo doanh nghiệp, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội Đỗ Đức Hồng Hà chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp cũng như những vất vả của công nhân may; bày tỏ mong muốn, Ban lãnh đạo doanh nghiệp và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng và hỗ trợ để người lao động yên tâm sản xuất, gắn bó với doanh nghiệp.

Đồng chí Đỗ Đức Hồng Hà gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến người lao động và ban lãnh đạo các doanh nghiệp nhân dịp năm mới, đồng thời trao tặng 100 suất quà từ Tổng LĐLĐ Việt Nam (mỗi suất gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 300.000 đồng) cho công nhân lao động đang làm việc tại công ty.

Đón nhận phần quà ý nghĩa ngay trước thềm Tết Nguyên đán, chị Đào Thị Hiền, công nhân Tổ may 1 của công ty chia sẻ, chồng chị bị tai nạn giao thông, phải nằm tại chỗ hơn 4 năm, một mình chị gồng gánh nuôi 2 con nhỏ. "Thấu hiểu hoàn cảnh gia đình tôi, Ban lãnh đạo cũng như Công đoàn công ty luôn quan tâm, chăm lo về cả đời sống vật chất lẫn tinh thần. Do đó, tôi luôn yên tâm làm việc và hiện đã gắn bó với công ty hơn 10 năm. Được đón nhận phần quà Tết này, bản thân tôi rất vui, có thêm động lực tiếp tục cố gắng trong cuộc sống cũng như công việc”, chị Hiền nói.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tết đến sớm đến với công nhân Công ty May xuất khẩu DHA

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.