Xã hội

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tặng quà Tết cho cán bộ y tế có hoàn cảnh khó khăn

Thu Trang 24/01/2024 - 17:20

Ngày 24-1, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết một số bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã đến thăm Bệnh viện Phổi Hà Nội, Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội, Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội, Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy và trao tặng mỗi đơn vị 1 suất quà cho tập thể. Đồng thời, tặng 10 suất quà cho cán bộ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại các đơn vị nêu trên.

tham-tang-qua-can-bo-y-te.jpg
Lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tặng quà cho tập thể và nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội.

Gửi lời chúc tới tập thể cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, ông Trịnh Tố Tâm, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội cho biết, thời gian qua, đội ngũ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động toàn ngành Y tế Hà Nội từ tuyến cơ sở tới thành phố tiếp tục tập trung, nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch bệnh, triển khai các chương trình y tế và công tác khám, chữa bệnh cho người dân. Bên cạnh đó, các bệnh viện cũng đã chủ động triển khai với các kỹ thuật mới, tiên tiến; tăng cường đổi mới giao tiếp ứng xử, đáp ứng sự hài lòng và nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Từ những kết quả đã đạt được, ông Trịnh Tố Tâm mong muốn toàn thể cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành Y tế Thủ đô tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, quyết tâm phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và của ngành trong năm mới 2024.

Cùng với đó, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm nhấn mạnh, thời gian tới, Công đoàn ngành sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị thực hiện tốt công tác chăm lo, hỗ trợ, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, cán bộ, viên chức, người lao động.

Được biết, theo kế hoạch, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức đi thăm, tặng quà và chúc Tết 15 đơn vị y tế nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng thời, tổ chức hoạt động vui xuân, đón Tết, thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động không có điều kiện về quê đón Tết, trực Tết đầm ấm, vui tươi, phấn khởi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tặng quà Tết cho cán bộ y tế có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.