Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận ủy Ba Đình trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

Dương Linh| 28/09/2021 11:31

(HNMO) - Sáng 28-9, Quận ủy Ba Đình tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 19-5 và 2-9 năm 2021 của Đảng bộ quận.

Lãnh đạo quận Ba Đình trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợt 19-5 cho các đảng viên.

Để bảo đảm an toàn và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch, quận tạm dừng tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5 và không tổ chức trao tặng tập trung đông người đợt 2-9. Sau thời gian nỗ lực và quyết tâm cao trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đến nay, quận Ba Đình đã kiểm soát tốt dịch bệnh, đủ điều kiện tổ chức trao Huy hiệu Đảng để kịp thời ghi nhận và động viên đảng viên.

Tại buổi lễ, Quận ủy Ba Đình đã trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 11 đảng viên lão thành.

Trao Huy hiệu và tặng hoa các đảng viên lão thành, Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến chúc các đảng viên lão thành dồi dào sức khỏe, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và bồi đắp cho truyền thống vẻ vang của Đảng bộ quận Ba Đình; đồng thời khẳng định, đây cũng là niềm vinh dự, niềm vui chung của Đảng bộ, nhân dân quận Ba Đình và của các tổ chức Đảng thuộc Đảng bộ quận…

Bí thư Quận ủy Ba Đình mong muốn các đảng viên lão thành, với phẩm chất đạo đức cách mạng và tinh thần gương mẫu, sẽ tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu cách mạng của Đảng, đóng góp cho sự ổn định và phát triển bền vững của Thủ đô và quận Ba Đình.

Lãnh đạo Quận ủy Ba Đình trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên.

Đợt 19-5 và 2-9 năm 2021, Đảng bộ quận Ba Đình vinh dự có 926 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 41 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Ban Thường vụ Quận ủy Ba Đình đã trao tặng Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng tại nhà riêng cho 30 đồng chí.

Thời gian tới, Quận ủy Ba Đình sẽ tiếp tục phân công các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy tiến hành trao tặng Huy hiệu Đảng cho 883 đảng viên nhận Huy hiệu từ 30 đến 65 năm tuổi Đảng tại trụ sở các phường để bảo đảm yêu cầu về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Ba Đình trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.