Chính trị

495 đảng viên quận Long Biên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9

Đình Hiệp 24/08/2023 11:20

Sáng 24-8, Quận ủy Long Biên tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tặng các đảng viên trên địa bàn. Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong cùng đại diện lãnh đạo quận dự và trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 80, 75 và 70 năm tuổi Đảng.

d-3.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cùng các đại biểu tại buổi lễ.

Đợt 2-9-2023, toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội có 9.639 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng; 180 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 58 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Riêng Đảng bộ quận Long Biên vinh dự có 495 đồng chí, trong đó có 1 đảng viên lão thành được trao tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

d-1(1).jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Hoàng Phú, Chi bộ tổ dân phố số 14, Đảng bộ phường Ngọc Thụy.

Trước khi diễn ra buổi lễ tại trụ sở Quận ủy Long Biên, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã trực tiếp đến Nhà văn hóa tổ dân phố số 14 để trao tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Phú (tức Trần Đình Bình), đảng viên lão thành thuộc Chi bộ tổ dân phố số 14, Đảng bộ phường Ngọc Thụy. Đồng chí Hoàng Phú được Đảng và Nhà nước trao tặng 3 huân, huy chương và nhiều bằng khen.

Tiếp đó, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên lão thành; trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên lão thành tới dự buổi lễ.

Trân trọng tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong bày tỏ sự vui mừng khi được về dự buổi lễ và trực tiếp trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng cho các đảng viên lão thành quận Long Biên.

d-2.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại quận Long Biên.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên, cũng là niềm tự hào của Đảng bộ thành phố Hà Nội và quận Long Biên. Đây là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với sự đóng góp của các bác, đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

traohhd.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong và Bí thư Quận ủy Long Biên Đường Hoài Nam trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên lão thành.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong mong muốn, các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Phong giới thiệu khái quát những kết quả nổi bật của thành phố sau 15 năm thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về mở rộng địa giới hành chính Thủ đô, đáng chú ý là những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội. Những kết quả đó là sự nỗ lực, phấn đấu của cả hệ thống chính trị, các tổ chức và nhân dân, trong đó có sự đóng góp quan trọng của các bác, các đồng chí đảng viên lão thành được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng hôm nay.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong đánh giá cao tập thể Thường trực, Ban Thường vụ Quận ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, khoa học, khẩn trương, phù hợp tình hình thực tiễn các nhiệm vụ trọng tâm gắn với chủ đề công tác năm của thành phố. Trong đó lựa chọn chủ đề năm của quận rất có trọng tâm, trọng điểm: “Năm chỉnh trang đô thị, chăm lo đời sống người dân, kỷ niệm 20 năm thành lập quận” (06/11/2003 - 06/11/2023).

d-5(1).jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong và Bí thư Quận ủy Long Biên Đường Hoài Nam trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Phong cũng đề nghị các đồng chí lãnh đạo quận Long Biên, lãnh đạo các phường, các chi bộ tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đảng viên, đặc biệt là các đồng chí đảng viên lão thành. Đồng thời, lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đồng chí với mục tiêu xây dựng quận Long Biên giàu đẹp, văn minh, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.

Thay mặt các đảng viên lão thành phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lâm, sinh hoạt đảng tại Chi bộ tổ dân phố số 7, Đảng bộ phường Ngọc Lâm bày tỏ vinh dự khi được nhận phần thưởng cao quý này.

Đồng chí Nguyễn Văn Lâm cho biết, mặc dù tuổi đã cao, sức khỏe có giảm sút nhưng nguyện tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên. Tích cực tuyên truyền và vận động nhân dân trong phường thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập quận Long Biên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
495 đảng viên quận Long Biên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.