Chính trị

Quận Hoàn Kiếm: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 147 đảng viên

Hương Ly - Ảnh: Quang Thái 02/11/2023 - 18:05

Ngày 2-11, Quận ủy Hoàn Kiếm tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2023 tặng các đảng viên thuộc Đảng bộ quận.

Tham dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội Hoàng Trọng Quyết.

Đợt này, tại Đảng bộ quận Hoàn Kiếm, có 147 đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 5 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng…

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hoàng Trọng Quyết phát biểu tại buổi lễ.

Trân trọng trao tặng Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hoàng Trọng Quyết khẳng định, lễ trao tặng Huy hiệu Đảng hôm nay thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với những đóng góp của các bác, các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp xây dựng Thủ đô và đất nước.

Đây là niềm vinh dự, tự hào, niềm hạnh phúc lớn không chỉ của các bác, các đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của Đảng bộ quận quận Hoàn Kiếm và Đảng bộ thành phố Hà Nội.

“Dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các bác, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Đến nay, mặc dù tuổi đã cao, nhưng các bác, các đồng chí vẫn luôn giữ vững phẩm chất cách mạng, phẩm chất đạo đức của người đảng viên; tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, gương mẫu tuyên truyền, vận động con cháu và nhân dân tích cực tham gia thực hiện tốt các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đóng góp vào thành công của quận Hoàn Kiếm và Thủ đô thân yêu của chúng ta”, đồng chí Hoàng Trọng Quyết trân trọng ghi nhận.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy mong muốn, các đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng hôm nay sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu; tích cực động viên con cháu và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng Thủ đô và quận Hoàn Kiếm ngày càng phát triển bền vững.

hk-a-dinh-trao.jpg
Bí thư Quận ủy Hoàn Kiếm Vũ Đăng Định trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên.

Đồng chí Hoàng Trọng Quyết kính chúc các bác, các đồng chí đảng viên lão thành và các cán bộ, đảng viên của quận Hoàn Kiếm luôn mạnh khỏe, trường thọ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Hoàn Kiếm: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 147 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.