Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ông Mai Đức Chung khẳng định không bị VFF nợ lương

Ngân Hà| 19/02/2020 13:15

(HNMO) - Ngày 19-2, trao đổi với báo chí, huấn luyện viên Mai Đức Chung phủ nhận việc bị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nợ lương và khẳng định đã cùng VFF ký gia hạn hợp đồng từ tháng 12-2019.

Huấn luyện viên Mai Đức Chung khẳng định sự hợp tác giữa ông và VFF rất tốt đẹp.

Cách đây ít ngày, một số tờ báo thông tin về việc huấn luyện viên Mai Đức Chung bị VFF nợ một tháng lương và chưa được gia hạn hợp đồng theo kế hoạch trước đó. Tuy nhiên, vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khẳng định, không có chuyện đó và sự hợp tác giữa ông với VFF đang rất tốt đẹp.

"Tôi khẳng định giữa hai bên đã ký kết xong hợp đồng mới từ tháng 12-2019, trước khi bản hợp đồng cũ hết hạn. Tôi không hiểu vì sao lại có thông tin nói như vậy, gây ảnh hưởng đến uy tín của các bên", ông Mai Đức Chung bày tỏ.

Ông Chung cho biết thêm, việc xuất hiện thông tin sai lệch như vậy thực sự không tốt cho toàn đội, nhất là ở thời điểm này, đội đang tập trung tối đa cho việc tập luyện, chuẩn bị cho vòng play-off Olympic Tokyo 2020 với đối thủ rất mạnh là Australia.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang gấp rút tập luyện thể lực tại sân tập của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ, trong khuôn viên VFF. Sau khoảng 2 tuần rèn thể lực, đội sẽ chuyển sang tập chiến thuật. Dự kiến, ngày 2 hoặc 3-3, toàn đội sẽ lên đường sang Australia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Mai Đức Chung khẳng định không bị VFF nợ lương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.