Thể thao

VFF lên tiếng về việc hợp đồng của HLV Mai Đức Chung sắp kết thúc

Ngân Hà 02/11/2023 - 17:42

Đội tuyển nữ Việt Nam đã kết thúc hành trình ở vòng loại thứ 2 Olympic 2024 khi xếp thứ 3 bảng C. Đây cũng là giải đấu quốc tế cuối cùng trong năm của đội tuyển nữ Việt Nam.

Trước đó, huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung chia sẻ, ông sẽ không làm HLV trưởng đội tuyển nữ khi năm 2023 khép lại.

1-maiducchung.jpeg
HLV Mai Đức Chung sẽ cùng với VFF đánh giá lại kết quả thi đấu tại vòng loại Olympic Paris 2024 cũng như kế hoạch tiếp theo của bóng đá nữ Việt Nam.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), hiện tại, cả hai bên vẫn đang thực hiện đúng theo các điều khoản được ghi trong hợp đồng đã ký kết. Ông Mai Đức Chung vẫn đang là HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Ngày 4-11, đội tuyển bóng đá nữ sẽ về đến Hà Nội. Sau đó, theo kế hoạch, HLV Mai Đức Chung sẽ làm việc với VFF để cùng đánh giá lại kết quả thi đấu tại vòng loại Olympic Paris 2024 cũng như kế hoạch tiếp theo của bóng đá nữ.

Dù có thể không gắn bó với đội nữ vào năm sau (2024), nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn có vai trò cố vấn nhờ kinh nghiệm dạn dày trên băng ghế chỉ đạo cùng hiểu biết về bóng đá nữ Việt Nam.

Ông Mai Đức Chung là người góp công lớn vào những cột mốc lịch sử của bóng đá nữ Việt Nam. Trong đó, vẻ vang nhất là tấm vé tham dự World Cup 2023. Ngoài ra, ông cùng các học trò giành đến 6 Huy chương vàng SEA Games. Thành tích vô tiền khoáng hậu là 4 tấm Huy chương vàng ở 4 kỳ SEA Games gần nhất (2017, 2019, 2022, 2023).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VFF lên tiếng về việc hợp đồng của HLV Mai Đức Chung sắp kết thúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.