Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lần đầu tiên trưng bày các công trình khoa học đạt Giải thưởng Hồ Chí Minh

Theo dangcongsan.vn| 30/08/2020 07:10

Ngày 29-8, tại Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam (Cao Phong, Hòa Bình), Trung tâm và Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam tổ chức khai trương phòng trưng bày về Giải thưởng Hồ Chí Minh của các nhà khoa học Việt Nam, với chủ đề "Khoa học: Sáng tạo & Cống hiến".

Đây là cuộc trưng bày đầu tiên về Giải thưởng Hồ Chí Minh của các nhà khoa học Việt Nam. Trưng bày có sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ cùng Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam.

Trưng bày giới thiệu 14 công trình khoa học được trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh.

Giải thưởng Hồ Chí Minh là giải thưởng danh giá nhất của Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng cho những công trình nghiên cứu đặc biệt xuất sắc, có giá trị cao về khoa học, kỹ thuật, văn học và nghệ thuật.

Trưng bày này giới thiệu 14 công trình khoa học được trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh. Qua đó, giúp người xem tìm hiểu sự sáng tạo và những đóng góp, cống hiến của các nhà khoa học nổi tiếng Việt Nam như Giáo sư Đặng Văn Ngữ, Giáo sư Tôn Thất Tùng, Giáo sư Hoàng Tụy, Giáo sư Nguyễn Đình Tứ, Giáo sư Nguyễn Văn Đạo...

Phòng trưng bày về Giải thưởng Hồ Chí Minh của các nhà khoa học Việt Nam mở cửa tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tại Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên trưng bày các công trình khoa học đạt Giải thưởng Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.