Văn hóa

Gần 10.000 tờ báo Hànộimới đến với bạn đọc theo cơ chế phát hành mới

PH 01/09/2024 10:40

Từ hôm nay, 1-9, gần 10.000 tờ báo Hànộimới của Thành ủy Hà Nội phục vụ Đảng viên có Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trở lên bắt đầu được giao phát theo cơ chế tự chủ trên địa bàn hai quận Đống Đa và Ba Đình của thành phố Hà Nội.

Theo đó, Báo Hànộimới phối hợp với Quận ủy Đống Đa, Quận ủy Ba Đình và Đảng ủy các phường trên địa bàn hai quận tổ chức mạng lưới đưa Báo Hànộimới hằng ngày đến tận tay các đảng viên có Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trở lên. Cộng tác viên tham gia công tác này là thành viên các đoàn thể chính trị - xã hội, công dân sinh sống trên địa bàn có hoàn cảnh kinh tế khó khăn cần thêm nguồn thu nhập.

img_5331.jpeg
img_5330.jpeg
img_5332.jpeg
Báo Hànộimới đến với bạn đọc theo cơ chế mới. Ảnh: PH

Hằng ngày, báo Hànộimới được vận chuyển đến tận các điểm phường, để các cộng tác viên giao phát báo đến từng nhà đảng viên trước 10 giờ sáng. Với 35 phường thuộc địa bàn hai quận và trung bình 285 tờ/ngày/phường, mô hình tự chủ phát hành này được triển khai đồng bộ, bảo đảm giao phát báo đúng người, đúng địa chỉ và thời gian quy định, khắc phục tình trạng giao thiếu, giao gộp, giao muộn báo Hànộimới hằng ngày đến bạn đọc.

Sau khi thực hiện thí điểm giao phát báo Hànộimới thành công trên địa bàn quận Long Biên, cơ chế tự chủ phát hành đã được Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Hànộimới khẳng định hiệu quả và quyết định mở rộng từng bước, mà trước mắt là hai quận Đống Đa và Ba Đình, hướng đến mục tiêu vừa bảo đảm chất lượng, số lượng, thời gian giao phát báo, vừa tiết giảm chi phí phát hành, nâng cao đáng kể chất lượng phục vụ đối tượng bạn đọc đặc biệt theo Quyết định số 1487 ngày 18-11-2016 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 10.000 tờ báo Hànộimới đến với bạn đọc theo cơ chế phát hành mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.