Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội tặng quà các gia đình chính sách tại quận Hà Đông

Vũ Thủy| 07/01/2020 17:03

(HNMO) - Chiều 7-1-2020, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn quận Hà Đông. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của thành phố và Quận ủy, HĐND, UBND quận Hà Đông.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc trao quà cho thương binh Nguyễn Tiến Dũng.

Thăm các gia đình thương binh Nguyễn Tiến Dũng và Nguyễn Văn Cháu, cùng trú ở Tổ dân phố 3 và bà Nguyễn Thị Hốt (vợ liệt sĩ), trú ở Tổ dân phố 4, phường Mộ Lao, thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc bày tỏ lòng tri ân đối với các gia đình chính sách đã cống hiến, hy sinh vì nền độc lập của Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc cũng ghi nhận, đánh giá cao các gia đình chính sách thời gian qua đã luôn gương mẫu, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước và thành phố. Đồng thời chúc các thương binh, vợ liệt sĩ và gia đình luôn giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống có ích, tiếp tục động viên con, cháu chấp hành các chủ trương, chính sách của địa phương, thành phố, góp phần xây dựng Hà Nội ngày càng văn minh, hiện đại.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền quận Hà Đông tiếp tục quan tâm, động viên, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn, góp phần bảo đảm an sinh xã hội tốt hơn nữa.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội tặng quà các gia đình chính sách tại quận Hà Đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.