Chính trị

3 học sinh Trường THPT Hoàng Văn Thụ được kết nạp Đảng

Hiền Thu 24/04/2024 19:00

Chiều 24-4, Chi bộ Trường Trung học phổ thông (THPT) Hoàng Văn Thụ thuộc Đảng bộ quận Hoàng Mai tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 3 học sinh xuất sắc của nhà trường là: Dương Ngọc Anh, lớp 12A6; Lê Thái Sơn, lớp 12A2; Lương Tú Uyên, lớp 12A9.

Phó Trưởng ban Tổ chức Quận ủy Hoàng Mai Quán Thị Vân Anh trao Quyết định kết nạp cho các đảng viên mới. Ảnh: Hiền Thu
Phó Trưởng ban Tổ chức Quận ủy Hoàng Mai Quán Thị Vân Anh trao Quyết định kết nạp cho các đảng viên mới. Ảnh: Hiền Thu

Tại buổi lễ, Phó Trưởng ban Tổ chức Quận ủy Hoàng Mai Quán Thị Vân Anh đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng ưu tú.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho 3 đảng viên mới, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Văn Thụ Nguyễn Minh Phi nhắn nhủ các đảng viên luôn thực hiện tốt 4 nhiệm vụ của người đảng viên mới; đồng thời, phát huy quyền hạn đảng viên, nắm vững nghị quyết của chi bộ, xác định rõ nhiệm vụ hằng tháng để cùng chi bộ triển khai nghiêm túc và có hiệu quả nghị quyết.

Thời gian qua, các chi bộ trường học, trong đó có Chi bộ Trường THPT Hoàng Văn Thụ đã thực hiện tốt công tác phát triển Đảng, đặc biệt là bồi dưỡng kết nạp đảng viên là học sinh lớp 12. Sau quá trình tu dưỡng và rèn luyện, đạt thành tích cao trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động của trường, các quần chúng Dương Ngọc Anh, Lê Thái Sơn, Lương Tú Uyên đã vinh dự được kết nạp Đảng.

Các đai biểu dự Lễ kết nạp Đảng.
Các đại biểu dự Lễ kết nạp Đảng. Ảnh: Hiền Thu

Thực hiện Đề án số 20-ĐA/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về “Nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên ở Đảng bộ thành phố Hà Nội trong giai đoạn mới”, năm 2023, Đảng bộ quận Hoàng Mai là một trong những Đảng bộ của thành phố có nhiều đảng viên là học sinh THPT được kết nạp vào Đảng, với 8 đảng viên. Dự kiến, năm học 2023-2024, các chi bộ trường học sẽ kết nạp mới 20 đảng viên là học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 học sinh Trường THPT Hoàng Văn Thụ được kết nạp Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.