Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel FC bổ sung lực lượng trước trận đấu bù gặp Hà Nội FC

Ngân Hà| 30/03/2022 19:18

(HNMO) - Chiều 30-3, câu lạc bộ bóng đá Viettel (Viettel FC) công bố đã ký hợp đồng với bác sĩ Kim Kwang Jae (Hàn Quốc). Đây là bản hợp đồng 2 năm nhằm tiếp tục bổ sung lực lượng chuyên gia cho đội bóng áo lính chuẩn bị cho mùa giải 2022, và trước mắt là trận đấu bù với Hà Nội FC vào ngày 4-4 tới.

Bác sĩ Kim Kwang Jae sẽ có bản hợp đồng 2 năm với Viettel FC.

Bác sĩ Kim Kwang Jae đã có 26 năm kinh nghiệm làm phụ trách y tế cho các câu lạc bộ tại Hàn Quốc, Trung Quốc như: Daejeon Citizen, Busan I Park, Hangzhou GreenTown FC, Liaoning Whowin FC… 

Chuyên gia sinh năm 1968 này cũng từng thực tập chuyên môn tại rất nhiều câu lạc bộ danh tiếng như: Manchester City FC; Urawa reds FC Tokyo; REHA Training; SYPOBA Exercise Program.

Trong giai đoạn tháng 3-2019 đến tháng 2-2021, với vai trò là bác sĩ của câu lạc bộ Viettel, ông Kim Kwang Jae cùng đội ngũ y tế của Trung tâm Thể thao Viettel đã chẩn đoán, điều trị chấn thương hiệu quả cho nhiều cầu thủ, góp phần vào thành tích đạt được tại mùa giải 2019, vô địch V.League 2020.

Từ tháng 2-2021 đến nay, ông Kim Kwang Jae về đầu quân cho Hà Nội FC và là trưởng bộ phận y tế của đội bóng Thủ đô. Ông Kim Kwang Jae mới chia tay Hà Nội FC và trở lại gắn bó với Viettel FC.

Chia sẻ trong ngày đầu tiên trở lại với đội bóng áo đỏ, bác sĩ Kim Kwang Jae nói: "Sau một năm tôi lại có cơ hội trở lại Viettel. Tôi thấy nhiều gương mặt mới, nhiều cầu thủ trẻ triển vọng. Họ năng động trong tập luyện, tập trung hơn và đem đến cho đội bóng những nguồn năng lượng mới. Chúng tôi đã giành chức vô địch 2020 và năm nay, chúng tôi sẽ phải nỗ lực để đạt được mục tiêu mình mong muốn. Tôi sẽ dành hết sức để cùng đội bóng gặt hái được thành quả của năm 2022".

Theo kế hoạch, vào 19h15 ngày 4-4 tới, Viettel FC sẽ có trận đấu gặp Hà Nội FC, trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 2 V.League 2022, trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel FC bổ sung lực lượng trước trận đấu bù gặp Hà Nội FC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.