Thể thao

Hoà 0-0 trước Topenland Bình Định, Viettel FC tạm vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng

Ngân Hà 01/08/2023 - 21:47

Tối 1-8, trận đấu giữa Câu lạc bộ Viettel (Viettel FC) và Câu lạc bộ Topeland Bình Định đã có trận hoà 0-0, mở màn cho vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2023.

1-viettel-binhdinh2.jpeg
Viettel FC hoà đáng tiếc trước Topenland Bình Định.

Cơn mưa nặng hạt sau khoảng 20 phút khai cuộc đã ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của hai đội, mặt sân ướt, bóng trơn. Dù vậy, với sức mạnh được đánh giá cao hơn và lợi thế sân nhà, Viettel FC tỏ ra nhỉnh hơn đội khách khi tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Tuy nhiên, chốt chặn Đặng Văn Lâm bên phía Topenland Bình Định đã thi đấu xuất sắc, giúp đội khách bảo toàn tỷ số 0-0 trong 45 phút đầu.

Bước sang hiệp 2, Huấn luyện viên (HLV) Đức Thắng quyết định tung hai ngoại binh Rafaelson và Hermie Lynch vào sân. Sự xuất hiện của hai ngoại binh trên hàng công giúp Topenland Bình Định cân bằng thế trận với chủ nhà Viettel FC. Trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2, một thế trận giằng co được hai đội thiết lập với sự nhỉnh hơn của các cầu thủ Viettel FC. Dù vậy, đội bóng áo lính vẫn gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Cuối hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu và dồn Bình Định về phần sân nhà phòng ngự.

1-viettel-binhdinh3.jpeg

Các học trò của HLV Thạch Bảo Khanh sử dụng liên tục những đường bóng bổng nhằm rút ngắn thời gian tấn công. Nhưng hàng phòng ngự của đội bóng Đất võ vẫn thi đấu rất chắc chắn. Sau 90 phút không có được bàn thắng, hai đội chấp nhận rời sân với tỷ số hoà 0-0. Với kết quả này, Viettel FC tạm vươn lên vị trí thứ 2 với 29 điểm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoà 0-0 trước Topenland Bình Định, Viettel FC tạm vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.