Thể thao

Viettel FC chia điểm kịch tính cùng Thanh Hóa FC

Ngân Hà 27/10/2023 - 22:12

Tối 27-10, trận đấu mở màn vòng 2 V.League 2023-2024 giữa Viettel và Đông Á Thanh Hóa đã diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy.

27-viettel2.jpg
Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Thanh Hóa FC (áo vàng) và các cầu thủ Viettel FC.

Sau lượt trận đầu chỉ có được 1 điểm, cả Viettel lẫn Thanh Hóa đều tỏ rõ quyết tâm có được chiến thắng. Trong 45 phút đầu của hiệp 1, dù không có bàn thắng được ghi nhưng thế trận diễn ra khá giằng co với điểm nhấn là sự can thiệp nhiều lần của VAR cùng những tình huống va chạm từ cả hai bên. Trước một Viettel FC thi đấu dưới sức, đội khách Thanh Hóa FC tỏ ra khá lấn lướt và có ít nhất 4 tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Văn Phong nhưng đều không thành công khi dứt điểm.

27-viettelfc.jpg

Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa chủ động chơi tấn công trong khi các học trò của huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh tiếp tục chờ đợi thời cơ. Dù vậy, thế trận giằng co chỉ được duy trì cho tới phút 67 trước khi bị phá vỡ. Từ quả phạt góc của Thanh Hóa, hai pha tranh chấp trên không mở ra cơ hội để Văn Lợi tung cú sút trong tư thế không bị kèm, đưa bóng thẳng vào lưới, mở tỷ số cho đội bóng xứ Thanh.

Bàn thắng của Thanh Hóa đã đẩy tốc độ trận đấu lên cao khi Viettel buộc phải đẩy cao đội hình tấn công nhằm quân bình tỷ số. Đến phút 86, cầu thủ Đoàn Ngọc Hà bên phía Thanh Hóa bị truất quyền thi đấu sau khi phạm lỗi cao chân với Bruno. Tận dụng lợi thế hơn người, Viettel đổ dồn lên tấn công.

Phút 90+5, Hoàng Đức bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Bruno không bỏ lỡ cơ hội quân bình tỷ số 1-1 cho Viettel.

Khoảng thời gian còn lại không đủ để hai đội có thêm bàn thắng. Hòa với tỷ số 1-1, Viettel chia điểm cùng Thanh Hóa ở vòng 2.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Viettel FC chia điểm kịch tính cùng Thanh Hóa FC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.