Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tri ân khách hàng sử dụng điện

Trung Hiếu| 08/12/2018 07:35

(HNM) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đang thể hiện sự tri ân với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn...

Nhân viên EVN HANOI sửa chữa và thay mới đèn Led miễn phí cho các hộ nghèo.


Những năm qua, ngành Điện nói chung, EVN HANOI nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Bên cạnh đó, cán bộ, công nhân viên EVN HANOI đã không ngừng nỗ lực thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ thân thiện với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp - văn minh - hiệu quả”. Đặc biệt, hằng năm, EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động ý nghĩa, sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện.

2018 là năm thứ 4 liên tiếp ngành Điện và EVN HANOI tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện. Những công trình, phần việc ý nghĩa sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện. Theo ông Lê Việt Hùng, Phó Trưởng ban Quan hệ cộng đồng EVN HANOI, trong tháng 12-2018 đơn vị triển khai các hoạt động tri ân với khách hàng bằng những công việc cụ thể, có ý nghĩa thiết thực. "Chúng tôi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao giấy khen hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2018 tại 30 công ty điện lực trực thuộc với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng lớn của EVN HANOI với sự tham gia của 300 đại biểu. Cùng với đó là việc triển khai chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn. Xen kẽ trong các chương trình đó, EVN HANOI lồng ghép việc giới thiệu 32 dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán tiền điện qua hình thức trích nợ tự động tới khách hàng sử dụng điện; bảo đảm giải quyết đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với khách hàng...” - ông Hùng chia sẻ.

Cùng với đó, các hoạt động an sinh xã hội cũng được EVN HANOI đẩy mạnh. Theo đó, Tổng công ty sẽ triển khai chương trình “Lắp đặt miễn phí điện mặt trời mái nhà đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt”; triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IV” với sự tham gia của cán bộ, công nhân viên Tổng công ty.

Những hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng sẽ là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVN HANOI. Thực tế cho thấy, với những hoạt động cụ thể, thiết thực và nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng khoa học công nghệ hướng đến quyền - lợi ích của khách hàng sẽ là sự kết nối chặt chẽ giữa EVN HANOI và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tri ân khách hàng sử dụng điện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.