Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức phiên giao dịch việc làm chuyên đề ngành Luật và ngôn ngữ Anh

Mai Hoa| 13/09/2022 18:18

(HNMO) - Ngày 13-9, tại Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đã phối hợp với Đại học Luật Hà Nội tổ chức “Phiên giao dịch việc làm chuyên đề ngành Luật và ngôn ngữ Anh”.

Tư vấn tuyển dụng tại phiên giao dịch việc làm.

Diễn ra trong khuôn viên Trường Đại học Luật Hà Nội (số 87 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội), phiên giao dịch việc làm này thu hút 33 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh với các vị trí ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn. Theo Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội Lê Đình Nghị, phiên giao dịch việc làm chuyên đề ngành Luật và Ngôn ngữ Anh giúp sinh viên các chuyên ngành này có cơ hội tiếp cận với thị trường lao động, nâng cao kỹ năng để tìm kiếm công việc phù hợp, đáp ứng được nhu cầu việc làm cho sinh viên và người lao động, đặc biệt là đối với ngành Ngôn ngữ Anh – chuyên ngành Tiếng Anh pháp lý vốn là ngành mới trong cả chương trình giảng dạy và việc làm.

Phiên giao dịch việc làm này góp phần không nhỏ trong định hướng và phát triển công việc của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh. Đây cũng là cơ hội cho sinh viên trong và ngoài trường được tiếp cận thông tin về nhu cầu tuyển dụng tuyển sinh của các doanh nghiệp, đơn vị, các cơ sở đào tạo dạy nghề. Đặc biệt, sinh viên được tư vấn, giới thiệu và định hướng về đào tạo, dạy nghề; tư vấn việc làm, tư vấn các kỹ năng phỏng vấn, tư vấn hướng nghiệp và tư vấn về chính sách pháp luật. 

Khẳng định thông qua phiên giao dịch, Ban tổ chức mong muốn các sinh viên được tham gia vào môi trường thực tế gắn kết giữa doanh nghiệp và người lao động, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội Vũ Quang Thành đồng thời nhấn mạnh, hoạt động giao dịch việc làm lần này tập trung vào chuyên đề ngành Luật và Ngôn ngữ Anh nhằm tạo cơ hội việc làm cho các sinh viên đã và đang nghiên cứu, học tập theo các chuyên ngành này, góp phần khơi dậy tiềm lực, khả năng trong mỗi sinh viên, tìm kiếm công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian phù hợp với lĩnh vực chuyên ngành.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức phiên giao dịch việc làm chuyên đề ngành Luật và ngôn ngữ Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.