Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận Hoàn Kiếm trao 1.000 suất quà hỗ trợ người dân khó khăn

Hương Ly| 12/09/2021 14:48

(HNMO) - Ngày 12-9, quận Hoàn Kiếm đã tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương” trao tặng 1.000 phần quà hỗ trợ người dân phường Hàng Đào gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm cùng nhà tài trợ trao tặng quà cho các hộ dân.

Bí thư Đảng ủy phường Hàng Đào Lê Thùy Mỵ cho biết, 1.000 suất quà gồm gạo, dầu ăn, rau tươi và một số nhu yếu phẩm đã được các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí để trao tặng tận tay các hộ dân gặp khó khăn. Cùng với sự nỗ lực vào cuộc của cả hệ thống chính trị, phường Hàng Đào mong muốn, thông qua việc trao tặng 1.000 suất quà trong bối cảnh quận Hoàn Kiếm đang thực hiện nghiêm quy định giãn cách xã hội theo chỉ đạo của thành phố, người dân sẽ yên tâm ở nhà chống dịch, góp phần xây dựng phường Hàng Đào trở thành một “pháo đài phòng, chống dịch”.

Tại sự kiện, các đồng chí lãnh đạo quận Hoàn Kiếm đã trao tặng một số phần quà cho các gia đình. Toàn bộ số quà còn lại sẽ được Đảng ủy, UBND phường Hàng Đào phân bổ về các tổ dân phố, trao tới các gia đình.

Xúc động nhận quà hỗ trợ ngay tại điểm tổ chức chương trình, bà Nguyễn Thị Chiến, hộ cận nghèo, có chồng ốm nặng, chia sẻ: “Món quà hỗ trợ đúng vào thời điểm dịch bệnh là sự động viên ý nghĩa. Tôi mong muốn, nhiều hộ khác cũng sẽ sớm nhận được những phần quà hỗ trợ ý nghĩa để san sẻ những khó khăn do dịch bệnh”.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hoàn Kiếm trao 1.000 suất quà hỗ trợ người dân khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.