Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà sản xuất phải chịu trách nhiệm

Người Xây Dựng| 05/09/2021 06:33

(HNM) - Tối 20-8, anh Đức ở phố Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên) đến cửa hàng Ngọc Thuận tại số 47 phố Nguyễn Sơn mua một gói bánh mì tươi do cơ sở Lộc Tài có địa chỉ ở 76 phố Hàng Điếu (quận Hoàn Kiếm) sản xuất. Hạn sử dụng in trên gói bánh là ngày 27-8-2021 nhưng đến ngày 22-8, anh Đức thấy một số miếng bánh đã bị mốc xanh nên đã liên hệ với nhà sản xuất:

- Bánh mì tôi mua cách đây hai ngày, hạn đến ngày 27-8 mà hôm qua đã bị mốc là sao vậy bạn?

- Thành thật xin lỗi anh, nhưng sản phẩm của chúng tôi không dùng chất hóa học để bảo quản. Việc bảo quản bánh ở mỗi cửa hàng là khác nhau nên rất khó để đưa ra hạn dùng chính xác - nhà sản xuất trả lời.

- Vậy cơ sở nên hướng dẫn các cửa hàng phân phối cách bảo quản vì khách hàng chỉ biết căn cứ vào hạn sử dụng để mua sản phẩm - anh Đức đề nghị.

Một tuần sau, anh Đức quay lại cửa hàng số 47 phố Nguyễn Sơn và vẫn thấy các gói bánh mì Lộc Tài được xếp trong rổ nhựa sát vỉa hè mà chưa được cải tiến trong cách bảo quản bánh. Viết thư gửi Người Xây Dựng, anh Đức cho rằng dù thế nào thì nhà sản xuất cũng phải chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Vì thế, cơ sở sản xuất cần có biện pháp giữ uy tín, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhà sản xuất phải chịu trách nhiệm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.