Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng nghìn tài năng trẻ có cơ hội biểu diễn trên sân khấu hoành tráng của Tiger Remix 2020

Minh Phương| 19/12/2019 10:18

Dù đã ra mắt hơn 3 tuần, “sức nóng” của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc - Tiger Remix 2020” vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Mỗi ngày, Ban tổ chức nhận được hàng trăm bài dự thi từ khắp cả nước gửi tới đăng ký dự thi ở cả 3 chủ đề: DJ, ca hát và nhảy.

Cách đây không lâu, gương mặt chiến thắng chủ đề DJ - chàng trai Nguyễn Đại Vinh với nghệ danh ZS đã có cơ hội biểu diễn trước hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong trận bán kết SEA Games của đội tuyển Việt Nam. Ngoài Đại Vinh, những tài năng trẻ khác trong lĩnh vực DJ cũng liên tục lộ diện với những phần thể hiện vô cùng đặc sắc.

Khi phần thi DJ chưa kịp “hạ nhiệt” thì “cơn sốt” của cuộc thi đổ dồn về chủ đề tiếp theo - “hát hay - quà chất”, thu hút vô số giọng ca “vàng” trên khắp mọi miền đất nước.

Nhiều bạn còn tự tin thể hiện những bài hit đình đám mà không hề kém cạnh phiên bản gốc như: “Có ai thương em như anh” của Tóc Tiên hay “We Belong Together” của Đông Nhi. Đúng với thông điệp “Bùng nổ khát vọng”, không ít tài năng âm nhạc như có cơ hội đánh thức bản lĩnh của mình, sẵn sàng bước ra sân chơi lớn trong mùa lễ hội rộn ràng nhất năm.

Bằng cách cover lại 1 video clip ca khúc yêu thích và gửi clip dự thi tại đây, người chơi có cơ hội “rinh” ngay những phần quà hấp dẫn gồm điện thoại Iphone Pro Max 512GB, vé CGV và bia Tiger. Bên cạnh đó, rất nhiều cơ hội cực “hút” như được tham gia fan meeting hay thậm chí được đứng chung sân khấu Tiger Remix 2020 cùng các ca sĩ thuộc hàng “khủng” nhất của showbiz Việt như: Đông Nhi, Tóc Tiên, Bích Phương. Thời hạn tham dự cuộc thi kéo dài đến hết ngày 8-1-2020, các tài năng âm nhạc, các bạn còn chờ gì mà không tham gia ngay!
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hàng nghìn tài năng trẻ có cơ hội biểu diễn trên sân khấu hoành tráng của Tiger Remix 2020

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.