Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đình chỉ 4 tháng hoạt động biểu diễn với 8 người mẫu, vũ công, DJ ăn mặc phản cảm

Nguyễn Thanh| 28/07/2020 19:18

(HNMO) - Liên quan đến vụ việc mặc trang phục phản cảm trong hoạt động biểu diễn tại một quán bar trên đường Phó Đức Chính (phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội), chiều 28-7, Thanh tra Sở Văn hoá  và Thể thao Hà Nội cho biết đã ra quyết định xử phạt chủ cơ sở kinh doanh quán bar 40 triệu đồng và đình chỉ hoạt động biểu diễn của 8 người mẫu, vũ công, trong đó có nữ DJ Ngân 98, trong vòng 4 tháng.

Tối 23-7, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh và clip ghi lại hình ảnh "hot girl" DJ Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) biểu diễn tại một quán bar trên địa bàn Hà Nội, với trang phục hở hang, phản cảm. Cùng với DJ Ngân, còn có 7 vũ công, người mẫu khác cũng tham gia biểu diễn tại quán bar với trang phục thiếu vải.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin quận Ba Đình cùng các cơ quan liên quan của quận tiến hành làm việc với quán bar, xác minh thông tin.

Qua kiểm tra, cơ quan quản lý xác định, cơ sở và diễn viên tham gia chương trình vi phạm 2 lỗi: Không thông báo nội dung biểu diễn nghệ thuật đến cơ quan quản lý nhà nước và sử dụng trang phục không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Mức phạt dành cho chủ cơ sở kinh doanh và các cá nhân tham gia biểu diễn chương trình tối 23-7 nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân trước hành vi đi ngược lại văn hoá. Trước đó, nhiều nghệ sĩ từng nhận án phạt cũng về lỗi ăn mặc phản cảm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ 4 tháng hoạt động biểu diễn với 8 người mẫu, vũ công, DJ ăn mặc phản cảm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.