Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam Airlines hoàn thiện các đường bay trọng yếu đến Nhật Bản

Tuấn Lương| 07/06/2017 18:49

(HNMO) - Ngày 7-6, tại thành phố Osaka (Nhật Bản), Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines đã tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới trên đường bay đi/đến Osaka của hai hãng, dưới sự hiện diện của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, cùng hơn 100 khách mời là đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, Lãnh sự quán Việt Nam, các đối tác...



Theo đó, Vietnam Airlines chính thức công bố đưa vào khai thác “giấc mơ bay” Boeing 787-9 trên đường bay giữa Hà Nội – Osaka, đánh dấu việc hoàn thiện các đường bay trọng yếu của Hãng từ Hà Nội/TP Hồ Chí Minh đến hai thành phố lớn nhất của Nhật Bản là thủ đô Tokyo và Osaka. Các chuyến bay này đều được khai thác bằng đội máy bay mới Boeing 787 và Airbus A350-900 XWB với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 4 sao và chỉ số đúng giờ ở mức cao.

Jetstar Pacific sẽ mở 2 đường bay thẳng nối liền hai thành phố Hà Nội/Đà Nẵng và Osaka, trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam có đường bay thẳng tới Nhật Bản. Dự kiến, các chuyến bay đầu tiên sẽ bắt đầu khai thác từ đầu tháng 9-2017, tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ cả hai thành phố bằng máy bay Airbus A320 (180 ghế).

Hiện các thủ tục đã được Jetstar Pacific hoàn thành và chờ cơ quan chức năng cấp phép để có thể khai thác thương mại, bắt đầu bán vé vào giữa tháng 6-2017. Giá vé một chiều hạng phổ thông trên hai chặng bay dự kiến từ 1,5 triệu đồng (tương đương 68,18 USD hoặc 7.500 JPY), chưa bao gồm thuế, phí hay các loại vé khuyến mại siêu rẻ khác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines hoàn thiện các đường bay trọng yếu đến Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.