Giao thông

Vietnam Airlines mở đường bay thẳng đến Manila (Philippines)

Lương Ninh Giang 08/04/2024 09:53

Ngày 8-4, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) công bố sẽ mở đường bay mới kết nối Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh đến Thủ đô Manila (Philippines).

vna.jpg
Vietnam Airlines mở đường bay thẳng đến Manila (Philippines)

Theo đó, từ ngày 17-6, Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đến Manila – Thủ đô của Philippines. Cụ thể, hãng sẽ khai thác đường bay giữa Hà Nội – Manila với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy. Đối với đường bay giữa thành phố Hồ Chí Minh - Manila, tần suất là 4 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật.

Như vậy, Vietnam Airlines sẽ khai thác tổng cộng 7 chuyến bay xuất phát từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh đến Manila.

Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam mở đường bay tới Thủ đô Manila của Philippines. Đường bay mới có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển mạng bay quốc tế của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam khi kết nối Manila, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh - những trung tâm kinh tế hàng đầu của Đông Nam Á.

Việc mở đường bay thẳng tới Manila còn góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa, du lịch giữa Việt Nam và Philippines cũng như trong khu vực Đông Nam Á.

Nhân dịp mở đường bay thẳng từ Việt Nam đến Manila, Vietnam Airlines triển khai giá vé khứ hồi ưu đãi chỉ từ 141 USD (tương đương 3.549.000 VNĐ) đã bao gồm thuế phí. Ưu đãi dành cho khách hàng mua vé từ ngày 8-4 đến hết 23-6-2024, áp dụng với các chuyến bay khởi hành từ ngày 17-6 đến hết 23-6-2024.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines mở đường bay thẳng đến Manila (Philippines)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.