Giao thông

5 điểm tập kết phương tiện phục vụ nhân dân vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chu Dũng 25/04/2024 - 12:46

Ngày 25-4, để bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa ùn tắc, phục vụ nhân dân và du khách quốc tế vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30-4 và 1-5, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) ra thông báo, trong đó nêu rõ.

c149c8d5-24c6-4456-bf75-e5e2b506e5d1.jpeg
Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ tại khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Dương Hiệp

Cán bộ, chiến sĩ, nhân dân và du khách khi di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như mô tô, xe máy, ô tô và cả xe khách tham quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và khu vực Quảng trường Ba Đình trong dịp nghỉ lễ sẽ tập kết phương tiện tại các vị trí cụ thể như sau:

Vị trí 1: Trong khuôn viên bãi đỗ xe Bảo tàng Hồ Chí Minh (Số 19A, 19B phố Ngọc Hà).

Vị trí 2: Điểm trông giữ xe công cộng Ngọc Hà (đối diện 174 Ngọc Hà).

Vị trí 3: Bãi đỗ xe của Trung tâm Hoàng thành Thăng Long Hà Nội (số 19C Hoàng Diệu).

Vị trí 4: Đường Yên Phụ (đoạn từ đối diện số 122A Yên Phụ đến đối diện số 42 Yên Phụ chiều từ cầu Chương Dương đi cầu Nhật Tân); áp dụng đối với các xe khách từ 29 chỗ trở lên.

Vị trí 5: Phố Nghi Tàm (đoạn từ ngang số nhà 88 Nghi Tàm đến ngang số nhà 302 Nghi Tàm chiều từ cầu Chương Dương đi cầu Nhật Tân); áp dụng đối với các xe khách từ 29 chỗ trở lên.

Phòng Cảnh sát giao thông đề nghị du khách và nhân dân Thủ đô tuân thủ việc hướng dẫn tập kết phương tiện và hướng dẫn giao thông của lực lượng chức năng tại khu vực nêu trên để người dân tham gia giao thông được an toàn, thuận lợi, có một kỳ nghỉ vui tươi, góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 điểm tập kết phương tiện phục vụ nhân dân vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.