Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tắm trên sông Đà, hai nữ sinh lớp 10 ở huyện Ba Vì đuối nước thương tâm

Kim Nhuệ| 20/05/2020 08:21

(HNMO) - Chủ tịch UBND xã Sơn Đà (huyện Ba Vì) Nguyễn Quang Thắng cho biết, khoảng 17h ngày 19-5, trên địa bàn xã xảy ra vụ việc hai nữ học sinh đuối nước trên sông Đà (đoạn thuộc địa phận thôn Đan Thê, xã Sơn Đà).

Hai học sinh này đều sinh năm 2004, là công dân của xã và cùng học lớp 10A2 Trường Trung học phổ thông Bất Bạt. 

 Người dân đã tìm thấy thi thể hai học sinh.

Sau giờ học buổi chiều 19-5, hai học sinh này đã ra sông tắm nhưng không có áo phao và không biết bơi, bị trượt chân ngã xuống vùng nước sâu... Phát hiện hai học sinh đuối nước, người dân địa phương đã bơi ra cứu nhưng khi đưa được lên bờ thì hai em đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của xã Sơn Đà và huyện Ba Vì đã đến hiện trường điều tra vụ việc. Xã Sơn Đà đã bàn giao thi thể hai học sinh này để gia đình tổ chức mai táng.

“Sau sự việc đáng tiếc nêu trên, sáng nay, xã Sơn Đà đã có văn bản đề nghị các trường học trên địa bàn quản lý chặt chẽ học sinh trong giờ học, tăng cường nhắc nhở học sinh không chơi đùa, bơi lội tại các sông, hồ...; gia đình quản lý chặt chẽ con, em trước và sau giờ đến trường, cho con, em tham gia các khóa học kỹ năng bơi lội”, ông Nguyễn Quang Thắng cho biết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tắm trên sông Đà, hai nữ sinh lớp 10 ở huyện Ba Vì đuối nước thương tâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.