(HNMO) - Ngày 16-3, Thời báo kinh tế Việt Nam đã công bố việc chuẩn bị tổ chức chương trình liên hoan doanh nghiệp Rổng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015, với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh”.
Đây là chương trình khởi xướng từ năm 2001 và đã trở thành sự kiện thường niên, nhằm biểu dương các DN đạt hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế, bảo đảm quyền lợi của người lao động cũng như đóng góp xứng đáng đói với xã hội.
Năm nay, sẽ có 71 DN có vốn đầu tư nước ngoài được trao danh hiệu Rồng Vàng và 95 DN trong nước được nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, một số đơn vị tiêu biểu là Công ty TNHH Nhà thép tiền chế Zamil, Công ty CP Sữa Việt Nam, công ty Tập đoàn Hoa Sen…
Bên cạnh sự kiện chính, Thời báo kinh tế Việt Nam cũng sẽ tổ chức Diễn đàn CEO (các nhà lãnh đạo DN), với sự tham gia của khoảng 300 đại biểu.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.