Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ nhân viên văn phòng đoạt giải Bài hát Việt với "Khoảng trống"

Ngọc Linh| 26/07/2014 11:23

(HNMO) - Ca khúc

Uyên Linh thể hiện ca khúc "Khoảng trống"


Tối qua (25/7), live show Bài hát Việt tháng 7 đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội, TP Hồ Chí Minh với phần trình bày 9 ca khúc mới.

Giải Bài hát của tháng được trao cho ca khúc ballad "Khoảng trống". Qua ca khúc này tác giả Linh Lan muốn truyền đi thông điệp: Trong cuộc sống mỗi con người ai cũng có những khoảng trống trong tâm hồn nhưng hãy cứ nhìn nhận mọi thứ nhẹ nhàng chứ không nên sống triền miên trong những khoảng trống và nỗi đau. Ca khúc này do ca sĩ Uyên Linh thể hiện.

Hồ Bích Ngọc - Đinh Mạnh Ninh thể hiện ca khúc của Thanh Tâm


Bên cạnh đó, giải “Bài hát ấn tượng” do khán giả bình chọn thuộc về ca khúc "Cứ mơ đi" của tác giả Dương Trường Giang qua phần song ca giữa anh và ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Giải thưởng “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” đã thuộc về hai chàng trai nhóm nhạc FBoiz: Hoàng Tôn và Phúc Bồ qua ca khúc "Tên tôi Việt Nam" do chính hai anh sáng tác. Và giải thưởng cuối cùng “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất” đã thuộc về nhạc sĩ Trần Trung Đức qua ca khúc "Hèn nhát".

Cuối chương trình là mini show dành cho nhạc sĩ Thanh Tâm, trình làng 5 ca khúc mới nhất của anh, với sự thể hiện của ca sĩ Hoàng Quyên, Trúc Nhân – Thảo Nhi, Hồ Bích Ngọc – Đinh Mạnh Ninh và Hải Yến. Thanh Tâm là một nhạc sĩ từng xuất hiện rất nhiều lần trong chương trình Bài hát Việt với vai trò nhạc sĩ, hòa âm phối khí…và đạt rất nhiều giải thưởng trong chương trình như: “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất”, “Bài hát của tháng”…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nữ nhân viên văn phòng đoạt giải Bài hát Việt với "Khoảng trống"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.