Giải trí

Hòa nhạc “Ánh sáng”: Một không gian âm nhạc sang trọng

Trà Giang 19/04/2024 - 22:40

Tối 19-4, tại khán phòng khách sạn Rey Hotel (14 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm) khán giả yêu nhạc Thủ đô đã được thưởng thức một đêm nhạc đặc biệt với chủ đề “Ánh sáng” - Leggero Concert. Chương trình do Hanoi Grapevine - một nền tảng thông tin văn hóa nghệ thuật độc lập và Rey Hotel phối hợp tổ chức.

Có lẽ là khá bất ngờ với người yêu nhạc cổ điển Thủ đô khi được thưởng thức âm nhạc tại không gian nhỏ nhưng sang trọng và ấm áp này. Tại buổi hòa nhạc, các ca sĩ đều hát live, không sử dụng micro trên nền âm nhạc chân thực, giúp khán giả thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của âm nhạc.

anh-sang-3.jpg
Nghệ sĩ Opera Ngô Hương Diệp biểu diễn một Aria trong vở “Carmen”.

Thông qua âm nhạc, khán giả được gặp nàng Carmen xinh đẹp với những trích đoạn nổi tiếng nhất của vở nhạc kịch cùng tên thông qua giọng hát của những nghệ sĩ opera hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Ngô Hương Diệp (mezzo soprano), Nguyễn Khắc Hòa (barritone), Nguyễn Anh Vũ (tenor)…

anh-sang-8.jpg
Hai nghệ sĩ Ngô Hương Diệp và Nguyễn Anh Vũ giới thiệu một aria trong vở “Carmen”.

Bên cạnh đó là những thanh âm quyến rũ của Piazzolla, Shotakovich… qua sự lung linh đầy màu sắc từ những phím piano điêu luyện của pianist Nguyễn Mỹ Dung và sự da diết của cây đàn cello Đinh Hoài Xuân.

anh-sang-7.jpg
Nghệ sĩ Nguyễn Mỹ Dung với ngón đàn piano điêu luyện.

Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức tác phẩm “Trở về đất mẹ” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương với sự trình diễn của nghệ sĩ cello Đinh Hoài Xuân và nghệ sĩ piano Iulian Ochescu.

anh-sang-5.jpg
Nghệ sĩ Iulian Ochescu
Theo Tin ảnh
Copy Link
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hòa nhạc “Ánh sáng”: Một không gian âm nhạc sang trọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.